Xã hội

Tai nạn thảm khốc, xe máy "đối đầu" xe tải làm 3 người tử vong

(DNVN) - Tối 10/5, xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội. Chiếc xe máy phóng như bay "đối đầu" xe tải khiến 3 người tử vong.

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 11/5, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) chính thức có báo cáo và xác định nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên địa bàn khiến 3 người tử vong vào tối ngày 10/5.

 Hiện trường vụ tại nạn thảm khốc khiến 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh trí thức trẻ.

Danh tính các nạn nhân được xác định, gồm: người điều khiển xe máy là Vi Văn Điện (19 tuổi), ngồi sau là Nguyễn Văn Lập (20 tuổi) và Lý Văn Đường (18 tuổi, cùng trú tại Yên Bái). Cả ba đang làm thợ phụ hồ cho một công trình tại huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo các nhân chứng cho hay vào thời điểm trên ba nam thanh niên ngồi trên chiếc xe máy khi lưu thông với tốc độc cao, đến Quốc lộ 23B đoạn quan xã Tiền Phong, huyện Mê Linh (Hà Nội), đoạn gần chùa Trung Hậu. Do không làm chủ được tốc độ, nên đã "đấu đầuxe tải mang BKS 29C-900.86. 

Khi điểu khiển xe máy cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm, đồng thời cú va chạm quá mạnh đã khiến cả nạn nhân trên xe ngã văng xuống đường. Do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Ngay khi sự việc xảy ra, một số người chứng kiến đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Hiện thi thể ba nạn nhân đã được bàn giao cho các gia đình để tổ chức lễ an táng. Nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo