Xã hội

Xe máy "đấu đầu" 4 người tử vong: Nạn nhân ăn nhậu rồi lái xe?

(DNVN) - Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc hai xe máy "đấu đầu" làm 4 người tử vong, nguyên nhân ban đầu do nạn nhân ăn nhậu rồi lái xe với tốc độ cao.

Tin tức trên báo Tiền phong, vào khoảng  24h ngày 6/5, trên QL40B thuộc địa phận thôn 5 (xã Tiên Cảnh, Tiên Phước, Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, hai xe máy "đấu đầu" khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Theo các nhân chứng cho biết: tối 6/5, một nhóm gồm nhiều thanh thiếu niên tổ chức ăn nhậu ở thị trấn Tiên Kỳ (huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Đến rạng sáng ngày 7/5, Nguyễn Tấn Phong (18 tuổi), điều khiển xe máy chở Huỳnh Tuấn (19 tuổi) và Đỗ Thị Thủy Tiên (13 tuổi, xã Tiên Lộc), về xóm của Phong và Tuấn ở xã Tiên Cảnh. 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc làm 4 người tử vong. Ảnh NLĐ.

Tuy nhiên, một lúc sau nhóm này cùng nhau quay trở lại quán nhậu. Khi đến đoạn quốc lộ 40B thuộc thôn 5 (xã Tiên Cảnh), xe của Phong tông trực diện vào xe máy do anh Huỳnh Văn Quý (45 tuổi, xã Tiên Cảnh), điều khiển chở theo Đoàn Thị Mỹ Trinh (16 tuổi, xã Tiên Mỹ). Anh Quý và Trinh là hai người vừa nhậu ở quán cùng với nhóm của Phong và đang trên đường về nhà. Ngay sau đó xảy ra vụ giao thông thảm khốc khiến 2 xe máy "đấu đầu".

Tại hiện trường, theo ghi nhận, cú đâm mạnh khiến 2 xe bay ra xa, làm 5 nạn nhân ngã xuống đường, trong đó 4 người chết trên đường đưa đến cấp cứu là Phong, Tuấn, Quý và Trinh. Riêng Tiên bị thương nặng. Báo Người đưa tin thông tin.

Theo vị trưởng công an huyện cho biết: “Trước khi xảy ra tai nạn, các thanh niên này đã sử dụng rượu bia. Một phần, do lái xe tốc độ cao kèm với ôm cua nên không làm chủ tay lái nên mới tông vào lẫn nhau”.

Trung tá Lê Đình Xê, Phó phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết: Cả 5 người đều không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Hai tài xế xe máy chạy ngược chiều nhau với tốc độ cao. Khi đến đoạn cua, không làm chủ được tay lái dẫn đến va chạm. Nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo