Pháp luật

Tài xế taxi bị giết ở Đà Nẵng: Hung thủ bỏ lại găng tay, áo khoác

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng tài xế taxi bị đâm chết trên vũng máu tại Đà Nẵng, các điều tra viên đã phát hiện đôi găng tay và áo khoác của hung thủ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng PC45 Công an TP. Đà Nẵng cho biết hiện tại PC45 đang điều tra làm rõ vụ án mạng tài xế taxi bị giết vào rạng sáng ngày 19/7.

Chiếc taxi tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu khoảng 4h sáng ngày 19/7, người dân tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng phát hiện một người đàn ông nằm bên vệ đường, tưởng say rượu, khi đến gần phát hiện người đàn ông mặc trang phục của hãng taxi Tiên Sa đang nằm trên vũng máu, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Cách đó không xa là chiếc taxi của hãng Tiên Sa.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Đến 9h30 sáng ngày 19/7, hiện trường vụ án vẫn chưa được giải tỏa. Lực lượng điều tra vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, và truy tìm tung tích hung thủ gây án. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Ngoài ra, suốt dọc đường từ vị trí chiếc taxi đến nơi phát hiện thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết máu. Theo nhiều người suy đoán, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường.

Bên trong xe taxi bê bết máu. Ảnh Công an TP. HCM.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng tại hiện trường cho biết: Tài xế taxi gặp nạn tên Lê Thanh Hữu (41 tuổi, trú tại 382/18 đường Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Taxi Tiên Sa cho biết: Taxi BKS 43A – 117.71 số hiệu S377 do tài xế Hữu nhận điện thoại đón khách tại cầu vượt Hòa Cầm vào lúc 1h20’ ngày 19-7. Khách yêu cầu đón xe 4 chỗ là giọng của một người đàn ông, có số điện thoại di động 0915….xxx. Tuy nhiên, chưa đầy 20 phút sau thì Tổng đài điều hành mất liên lạc với tài xế và xe taxi số S377 của hãng.

 

Đặc biệt, cách nơi phát hiện thi thể của tài xế taxi bị giết hại khoảng 100m, tại ngay khu vực đồi Tràm các điều tra viên đã phát hiện đôi găng tayáo khoác của hung thủHiện thi thể nạn nhân tài xế Lê Thanh Hữu đã được gia đình tiếp nhận, đưa về lo hậu sự tại gia đình. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo