Pháp luật

Tài xế taxi bị giết ở Đà Nẵng: Nạn nhân bò đi tìm sự giúp đỡ

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng tài xế taxi bị giết ở Đà Nẵng, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy sau khi bị đâm, nạn nhân đã dừng xe, bò đi tìm kiếm sự giúp đỡ.

Tin tức trên báo Người lao động, lúc 10h30 ngày 19/7, Công an TP Đà Nẵng tiếp tục khẩn trương phối hợp với Công an huyện Hòa Vang và các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, người dân xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) phát hiện một tài xế taxi nằm chết trên đường liên thôn, cách đó khoảng 100 mét là chiếc taxi hãng Tiên Sa mang biển số 43A 117.71 nằm ngả nghiêng bên đường.

Tài xế bị đâm trên taxi bò ra ngoài tìm kiếm sự giúp đỡ. Ảnh NLĐ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa đi bệnh viện khám nghiệm. Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Lê Thanh Hữu (sinh năm 1975, trú tại đường Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng).

Qua giám định thi thể, cơ quan chức năng xác định trên người nạn nhân có 3 vết đâm bằng dao ở ngực và bụng, đây là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết vào khoảng 1h30, tại hiện trường, có nhiều vệt máu kéo dài từ xe taxi đến nơi nạn nhân nằm chết, trên xe không có nhiều xáo trộn cho nên có thể tài xế bị đâm từ phía sau một cách bất ngờ, không kịp phản ứng. 

Sau khi bị đâm, nạn nhân đã dừng xe, bò đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, vì đây là đoạn là đường vắng, nằm gần đồng ruộng, xa nhà dân nên không được ai giúp đỡ, dẫn đến cái chết vì mất máu. Sau khi giết chết người tài xế, hung thủ đã rời khỏi hiện trường.

Theo xác nhận của cơ quan chức năng, đến thời điểm này, trên người tài xế vẫn còn điện thoại di động và ví tiền, cho nên chưa thể khẳng định đây là vụ giết người cướp tài sản.

Theo điều tra, vào lúc 1h20 sáng ngày 19/7, anh Hữu đang hành nghề tại cây xăng số 4 (gần Cầu vượt Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) thì có 1 thanh niên xuống xe khách và đón xe taxi của anh Hữu đi. Đến 1h30 thì anh Hữu bị mất liên lạc. Báo Viettimes thông tin.

 

Được biết nạn nhân quê ở Bắc Kạn vào Đà Nẵng lập nghiệp đã 7 năm qua. Hiện đã có vợ và 2 con, ngụ tại nhà riêng trên đường Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng.

Đây là vụ án nghiêm trọng, được xem là lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn Đà Nẵng, một địa phương được xem là có tình hình an ninh trật tự tốt nhất cả nước hiện nay. Hiện vụ việc đang được Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo