Pháp luật

Tạm giữ "nữ sát thủ" cầm dao đâm chết thanh niên ở TP. HCM

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng cô gái cầm dao đâm chết thanh niên tại quán hủ tiếu vào tối 5/5, Công an Quận 10, TP. HCM đang tạm giữ nghi can để điều tra.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, theo thông tin mới nhất  Công an Quận 10, TP. HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Thị Thùy (SN 1985, ngụ Quận 10) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.


Xảy ra mâu thuẫn Thùy mở cốp xe lấy dao đâm chết anh Hải. Ảnh báo Dân việt. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 5/5, Thùy và một nam thanh niên tên Hải (SN 1986, ngụ Quận 10) ngồi ăn tại quán hủ tiếu trong hẻm 246 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM.

Nhân chứng cho biết, vào khoảng 21h giữa Thùy và nam thanh niên xảy ra cãi vã. Trong lúc hai bên đang to tiếng, cô gái này đã chạy ra ngoài mở cốp xe lấy ra một con dao dài chừng 20cm lao tới đâm trúng ngực anh Hải. Báo Tiền Phong thông tin. 

Sau khi bị đâm, nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Nhiều người dân hỗ trợ đưa anh Hải vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, Thùy và anh Hải từng bạn bè thân thiết và là hàng xóm của nhau. Thời gian gần đây, giữa anh Hải và Thùy xảy ra mâu thuẫn nên không nhìn mặt nhau. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo