Xã hội

Tang lễ đầy nước mắt của "Cô dâu 8 tuổi"

(DNVN) - Theo tâm nguyện của Pratyusha nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi", người đẹp được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng trước sự đau xót của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Tin tức trên báo Zing news, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên qua đời do ngạt thở vì treo cổ. Hiện, thi thể của Pratyusha đã được đưa tới nhà hỏa táng Oshiwara, theo yêu cầu từ phía gia đình của nữ chính phim Cô dâu 8 tuổi.

Pratyusha Banerjee nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" mặc váy cưới trước khi an nghỉ. Ảnh báo Zing news. 

Khi còn sống Pratyusha luôn mong muốn được kết hôn với người bạn trai lâu năm là Rahul Raj Singh. Cô còn chuẩn bị sẵn kế hoạch cho đám cưới xa hoa và may váy cưới. Thế nhưng ngôi sao 25 tuổi lại giã từ cuộc sống quá sớm. Thể theo tâm nguyện của Pratyusha, cô được gia đình mặc trang phục cô dâu trong lễ hỏa táng trước sự đau xót của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Lúc còn sống, Pratyusha Banerjee khao khát được mặc váy cưới. Cô đặt may váy khoảng một tuần trước khi sự việc xảy ra. Vì thế theo ý nguyện của nữ diễn viên, người nhà mặc bộ đồ cưới truyền thống cho Pratyusha trước khi tiến hành tang lễ tiễn cô về nơi an nghỉ. Báo Vnexpress thông tin.

Theo Indiatoday, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên tử vong do ngạt thở. Cảnh sát xác định nữ diễn viên tự tử. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay có một số dấu hiệu bất thường quanh cái chết của diễn viên, như vết thắt dây ở cổ mờ, má có vết bầm tím, miệng có dấu hiệu từng chảy máu. 

Trong khi đó, bạn trai của Pratyusha - Rahul Raj Singh - vẫn bị cảnh sát bắt giữ. Anh là người đưa Pratyusha tới bệnh viện. Sau đây là những hình ảnh trong tang lễ "Cô dâu 8 tuổi" được báo Trí thức trẻ ghi lại:




Người thân trào nước mắt tiếc thương cho nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh báo Trí thúc trẻ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo