Văn hóa

Hé lộ nguyên nhân cái chết của Cô dâu 8 tuổi

(DNVN) - Cái chết bất ngờ của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyupsha Banerjee khiến nhiều người bất ngờ. Mọi tình nghi đang hướng về Rahul Raj Singh, bạn trai cô.

Báo Vnexpress dẫn nguồn từ Indiatoday, sáng 2/4, Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên Pratyupsha Banerjeetrong "Cô dâu 8 tuổi" bị triệu tập thẩm vấn vì tình nghi liên quan đến cái chết của nữ diễn viên.

 Sau đó, Rahul tiếp tục được đưa tới bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee cấp cứu để lấy lời khai. Theo chứng cứ thu thập được cùng lời kể của nhân chứng, cơ quan chức năng bắt giữ Rahul Raj Singh.

Nguyên nhân cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" được cho là liên quan đến bạn trai. Ảnh báo Vnexpress.

Rahul khai với cảnh sát anh phát hiện Pratyusha Banerjee treo cổ trong nhà vào chiều ngày 1/4, khi vừa trở về căn hộ hai người sống chung. Sau đó anh đưa cô tới bệnh viện, gọi điện cho người thân và một số bạn bè của nữ diễn viên. "Tôi quá sợ hãi nên đã không thể gọi cho cảnh sát", Rahul nói. Tuy nhiên trong đêm 1/4, Rahul biến mất, tắt điện thoại và không liên lạc với ai.

Một số nhân chứng cho hay vào ngày 1/4, Rahul tát bạn gái ở nơi công cộng, hai người cãi vã gay gắt. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm.

Mẹ của Pratyusha cũng cảm thấy, bạn trai chính là người phải chịu trách nhiệm với cái chết của con gái bà. Chia sẻ với DNA, bà Soma Banerjee cho biết: “Rahul phải chịu trách nhiệm về cái chết của con gái tôi. Bởi, trong mối quan hệ tình cảm với anh ta, con gái tôi luôn không hạnh phúc và buồn bã.” Báo Người đưa tin thông tin.

Nam diễn viên Aijaz Khan đồng nghiệp thân thiết với Pratyusha đã khẳng định chắc nịch với truyền thông rằng, Pratyusha không hề tự tử mà đã bị giết. Nữ diễn viên Dolly Bindra cũng cho biết: Pratyusha là một cô gái mạnh mẽ và không thể có chuyện hành động cực đoan như vậy.

Pratyusha nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và Rahul Raj dự kiến sẽ kết hôn trong năm nay tại Jaipur, Rajasthan. Cả 2 đã từng tuyên bố với truyền thông, họ đang đếm từng ngày để được trở thành người một nhà. Tuy nhiên, sự việc đau lòng đã xảy ra, 5 giờ chiều ngày 01/4 Pratyusha được phát hiện treo cổ tại nhà và đã qua đời ở tuổi 25.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo