Pháp luật

Tạt axit ở Đồng Nai: "Rùng mình" lời khai nghi can

Ông Hào nhiều lần lái xe tải cán lên hàng hóa để trước nhà. Người thân gia đình chị Trinh từng nhắc nhở nhưng ông này vẫn tìm cách gây sự.

Ngày 4/7, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra về việc tạt axít khiến 4 người bị thương.    

Đối tượng Hào tại cơ quan công an. Ảnh báo Dân việt

Tại cơ quan công an, bước đầu người đàn ông khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, giữa ông Hào và chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi) có mâu thuẫn với nhau từ trước. 

Do ông Hào nhiều lần lái xe tải cán lên hàng hóa để trước nhà chị Trinh ở phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, nên hai bên thường xuyên cự cãi nhưng được người dân can ngăn. Người thân gia đình chị Trinh từng nhắc nhở nhưng ông Hào vẫn tìm cách gây sự.

Khoảng 13h30 ngày 2/7, ông Hào đi xe máy qua cửa tiệm tạp hóa và cán phải trái dừa chị Trinh đang bày bán. Bực tức, chị Trinh đã cự cãi lớn tiếng với ông Hào. Lúc này, ông Hào cầm trái dừa ném vào người chị Trinh rồi đi vào nhà.

Chị Trinh liền gọi người thân của mình gồm ông Giáp Văn Cường (47 tuổi, cha chị Trinh), chị Giáp Thị Mỹ Trâm (18 tuổi, em gái chị Trinh), anh Trần Văn Tuấn (24 tuổi, bạn trai chị Trinh) và bà Nguyễn Thị Kim Trang (mẹ của chị Trinh) đến để giải quyết mâu thuẫn.

Khi người thân của chị Trinh có mặt thì hai bên tiếp tục cự cãi, ông Hào lấy một cây súng điện ra dọa.  Anh Tuấn liền dùng cây đập làm rơi súng. 

 

Ông Hào vào nhà lấy dao định tấn công thì vợ ông Hào can ngăn. Trong lúc can ngăn, bà này bị ông Hào chém vào tay. Khi ra tới nơi, người nhà chị Trinh tấn công nên ông đã chạy lại vào nhà và lấy can nhựa chứa axít chạy ra.

Theo Công an phường Tân Biên, vụ việc xảy ra vào trưa 2/7 tại khu phố 2, phường Tân Biên. Lúc này, ông Hào đi làm về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với người hàng xóm là chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi).

Chị Trinh đã gọi bạn trai là Hoàng Tuấn Anh (23 tuổi), em gái là Giáp Thị Mỹ Trâm cùng cha mình đi qua nhà ông Hào để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn.

Qua đến nhà ông Hào, hai bên xảy ra xô xát. Ông Hào đã lấy bình axit có sẵn trong nhà tạt về nhóm của Trinh khiến Trinh, Trâm, Tuấn và ông Giáp Văn Cường (47 tuổi, ba chị Trinh) bị bỏng nặng, phải đưa cấp cứu.

Theo thông tin từ bệnh viện, các nạn nhân bị tạt axít gây bỏng nặng toàn thân ở các vùng ngực, mặt, giác mạc, tay và chân, báo VOV đưa tin.
Vợ ông Hào trong lúc can ngăn cũng bị chồng mình vung dao trúng người, bị thương nặng ở tay.

 

Riêng ông Hào cũng bị axit văng trúng vào người. Hiện Công an TP Biên Hòa đang lấy lời khai ban đầu từ những người liên quan, củng cố hồ sơ để điều tra vụ việc. 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo