Pháp luật

Thảm án mẹ ép con uống thuốc sâu, tự sát: Cháu bé 8 tuổi qua cơn nguy kịch

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án tại bà mẹ ép 2 con uống thuốc sâu rồi tự sát tại Hải Dương, cháu bé 8 tuổi đã được cấp cứu kịp thời và qua cơn nguy kịch.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cháu H. (8 tuổi) trong vụ mẹ tự sát sau khi ép 2 con cùng chết ở huyện Kim Thành (Hải Dương) đã qua cơn nguy kịch. Nhưng mẹ và em trai của bé H.đã không qua khỏi.

Vào khoảng 17h ngày 19/4 tại nhà riêng ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành (Hải Dương), chị Trần Thị Huế (SN 1982) sau khi cãi nhau với chồng là Nguyễn Mạnh Thế (sn 1983) đã pha thuốc diệt cỏ bắt 2 con là Nguyễn Mạnh H. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi).

Cháu bé 8 tuổi trong vụ mẹ ép con uống thuốc sâu tự sát đã qua cơn nguy kịch. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Khi bé Hoàng không nghe lời, nhất định không chịu uống, chị Huế đã cầm dao nhọn đâm bé và tự đâm vào bụng mình. Bé Hoàng chết trên đường đi cấp cứu còn chị Huế cũng đã tử vong vào chiều hôm qua 20/4.

Riêng cháu H. đang trong tình trạng tỉnh táo, ổn định sau khi được đưa đến Viện nhi Trung ương. Các bác sĩ xác định H. bị ngộ độc thuốc diệt cỏ và tiến hành điều trị theo 5 chu trình. Hiện vẫn chưa thể đánh giá chính xác tổn thương phổi của cháu bé.

Chiều tối ngày 20/4, sau khi hoàn tất các thủ tục tại Bệnh viện, gia đình đã đưa thi thể chị Huế về quê để lo các thủ tục mai táng. Trước sự ra đi đột ngột của cháu trai và con dâu, bà Trần Thị Phượng (SN 1961, mẹ chồng chị Huế) ngất lên, ngất xuống, liên tục gào khóc kêu tên cháu trai. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, không ai có mặt trong gia đình cũng như bà con hàng xóm đến thăm hỏi có thể cầm được nước mắt. Lo lắng trước tình trạng sức khỏe của bà Phượng, người thân trong gia đình đã hết lời khuyên can bà bớt đau buồn để có sức khỏe lo cho cháu trai (cháu Nguyễn Mạnh H. 8 tuổi) còn đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh cho biết: Ở địa phương, vợ chồng anh Hiển chưa lần nào phải lên xã để giải quyết về những mâu thuẫn trong gia đình. Bản thân anh Thế là người chưa từng vi phạm pháp luật và không nằm trong danh sách theo dõi của địa phương.

 

Nói về việc vợ chồng anh Hiển ra tòa ly hôn trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, ông Hiển cho biết UBND xã Kim Anh không nhận được đơn ly hôn của vợ chồng anh Thế, có thể do vợ chồng anh Thế nộp thẳng đơn lên cơ quan cấp trên mà không thông qua xã.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo