Văn hóa

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" đe dọa tự tử để né tội?

(DNVN) - Gia đình của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee "Cô dâu 8 tuổi" tin rằng bạn trai của cô là Rahul Raj Singh đe dọa tự tử là giả vờ để né tội.

Tin tức trên báo Zing news, dẫn nguồn từ hãng tin The Hindustan Times của Ấn Độ cho hay, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee "Cô dâu 8 tuổi" đã khóa trái cửa phòng sau khi trở về từ sở cảnh sát vào ngày 15/4. Theo lệnh Tòa án Tối cao Bombay, Rahul Raj Singh được tại ngoại nhưng phải có mặt tại sở cảnh sát Bangur Nagar từ 11h45 đến 13h45 mỗi ngày để thẩm tra.

“Mọi chuyện trở nên điên rồ vào chiều thứ 6 vừa rồi. Sau khi trở về viện, anh ta đã khóa mình trong phòng tắm và đe dọa tự tử bằng cách nhảy lầu”, nguồn tin tại viện nói trên Hindustan Times.

Rahul và "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha. 

Theo những người chứng kiến, các bác sĩ đã có mặt khuyên răn Rahul bình tĩnh và cố gắng đưa anh này về phòng. Trả lời phỏng vấn truyền thông vào ngày 16/4, bác sĩ điều trị cho Rahul tin rằng anh này cần được theo dõi thêm.

Gia đình nữ diễn viên quá cố cho biết họ tin chắc Rahul đang giả vờ để né tội. Bố Pratyusha Banerjee - ông Shankar đệ đơn yêu cầu Hiệp hội Y tế Ấn Độ điều tra về mối liên hệ và bợ đỡ giữa Giám đốc viện và gia đình Rahul. Ông còn khẳng định, bệnh viện này từng có án bao che tội phạm sau khi nhận được số tiền lót tay lớn.

Ông Shankar ghi: "Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ là vì bệnh tật. Và chúng tôi chắc chắn rằng có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Những ngày gần đây, bị cáo đã được bệnh viện cung cấp nơi trú thân. Theo những nguồn tin đáng tin cậy, chúng tôi còn biết rằng trong quá khứ, bệnh viện này đã bao che cho tội phạm sau khi nhận được số tiền lớn từ chúng". Báo Trí thức trẻ thông tin.

Bác sĩ Santosh Goel đại diện cho bệnh viện Shree Sai thì nói: "Âm mưu gì cơ chứ? Công việc của tôi hoàn tất khi anh ấy hồi phục sức khỏe. Nếu anh ta là tội phạm, thì anh ta nên nhận hình phạt nặng nề nhất. Còn công việc của tôi là bảo đảm cho anh ấy ổn định, để anh ấy không tự làm chính mình bị thương".

Ngày 1/4, "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được phát hiện treo cổ tại nhà riêng bởi Rahul Raj Singh. Anh là người đưa thi thể cô tới bệnh viện. Bạn bè khẳng định, cô đã bị bạo hành bởi Rahul. Họ còn khai rằng, cô bạn gái cũ của Rahul từng tới căn hộ của Pratyusha và đánh nữ diễn viên.

 

Nên đọc
Rahul và "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo