Xã hội

Bảo vệ TMV Cát Tường: Thường mơ thấy hành động tội lỗi của mình

(DNVN) - Đào Quang Khánh (SN 1996, Đống Đa, Hà Nội) bảo vệ trong vụ “Thẩm mỹ viện Cát Tường” đã được mãn hạn tù cho biết anh thường nằm mơ thấy hành động tội lỗi của mình.

Tin tức trên báo Dân việt, Đào Quang Khánh (SN 1996, Đống Đa, Hà Nội), là bảo vệ trong vụ “Thẩm mỹ viện Cát Tường” đã được mãn hạn tù. Khánh từng bị TAND TP.Hà Nội kết án 33 tháng tù giam vì liên quan đến vụ án “Thẩm mỹ viện Cát Tường” chấn động dư luận.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật thẩm mỹ cho chị Lê Thị Thanh Huyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhưng khiến chị Huyền tử vong. Sau đó Tường cùng Khánh (khi đó là nhân viên bào vệ TMV Cát Tường) phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Đào Quang Khánh vẫn thường nằm mơ thấy hành động tội lỗi của mình. Ảnh báo Dân việt.

Quá trình thụ án, Khánh cải tạo tốt nên được mãn hạn tù trước thời hạn 4 tháng. Hơn 2 tuần sau khi được mãn hạn tù, hôm qua (18.4), Khánh và luật sư Thơm đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên tại một quán cà phê trên phố Trần Quang Diệu, Hà Nội.

Trò chuyện với luật sư Thơm, Khánh tâm sự, trong thời gian cải tạo trong trại giam, Khánh học được nhiều bài học bổ ích, được cán bộ trại giam giúp đỡ để hoàn thành công việc.

“Trong thời gian cải tạo, em thường xuyên được phân công sản xuất gạch. Hằng tháng được gặp bố mẹ một lần. Em luôn cố gắng lao động tốt và chấp hành mọi quy định của trại để được giảm án, sớm trở lại cuộc sống”, Khánh cho biết.

Trong tù, em nhớ lại việc làm của mình mà thấy rất sợ. Không hiểu sao em lại làm những việc dại dột và thiếu suy nghĩ như thế. Nhiều đêm trong tù em nằm mơ thấy hành động tội lỗi của mình.

Giờ được trở lại với xã hội, em rất muốn đến thắp cho chị Huyền nén hương và xin lỗi gia đình chị ấy vì những lầm lỗi mình gây ra. Nhưng mọi người cũng khuyên em chưa nên đến vì sợ rằng sẽ khơi lại nỗi đau cho gia đình chị ấy”, Khánh tâm sự.

 

uật sư, Nguyễn Anh Thơm bày tỏ cảm xúc khi nói về "thân chủ" cũ của mình: “Xin chúc mừng cháu đã được sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về làm lại cuộc đời và trở thành công dân có ích cho xã hội. Nếu không có sự kháng cáo xét xử lại theo trình tự phúc thẩm của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường thì nhiều khả năng cháu Đào Quang Khánh sẽ được về dịp Tết Nguyên đán vừa qua”.

Cũng theo luật sư Anh Thơm, Đào Quang Khánh bị tòa án tuyên phạt 33 tháng tù vì hai tội danh: “xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và “trộm cắp tài sản”. Khánh bị kết án liên quan đến vụ án bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, phi tang thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (ở Hoàn Kiếm, Hà Nội). Báo Infonet thông tin.

Theo nội dung vụ án, đêm 19/10/2013, sau khi hút mỡ bụng, gây ra cái chết cho chị Huyền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường cùng Đào Quang Khánh tổ chức phi tang thi thể chị Huyền xuống sông Hồng. Cả hai bị bắt chỉ sau 3 ngày gây án. Sau thời gian dài tìm kiếm, giữa tháng 7/2014, thi thể chị Huyền đã được tìm thấy.

Đầu tháng 12/2014, TAND Hà Nội đã tuyên bản án sơ thẩm, phạt bị cáo Tường tổng cộng 19 năm tù cho 2 tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác". Khánh bị tuyên phạt 33 tháng tù như đã nói trên.

Tuy nhiên, bị cáo Tường đã làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm. Đến ngày 11/9/2015, tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường, tuyên y án sơ thẩm.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo