Pháp luật

Thảm sát 3 mẹ con tại Long An: Công an truy tìm dấu vết hung thủ

(DNVN) - Cơ quan công an tỉnh Long An hiện đang tích cực điều tra, khám nghiệm hiện trường truy tìm dấu vết hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Long An.

Tin tức trên báo Người lao động,  sau khi đến hiện trường kiểm tra, trao đổi với trinh sát về cái chết bất thường của 3 mẹ con chị Ái Nguyên, đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An, đặc biệt quan tâm đến những thông tin thu thập được từ bộ phận kỹ thuật hình sự.

Lực lượng công an Long An đang truy tìm mọi dấu vết truy bắt hung thủ.

Theo thượng tá - bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An - người trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể 3 nạn nhân trong vụ thảm sát tại Long An, vết thương dẫn đến cái chết của 3 mẹ con chị Ái Nguyên đều do vật nhọn, cứng và thật sắc tác động mạnh mới có thể gây ra vết thương hở. Hai đứa bé có khả năng đang nằm ngủ say nên khi bị cắt hoặc đâm không thể phản ứng để chạy thoát.

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, dấu vết để lại trên thi thể các nạn nhân cho thấy, đây có khả năng là một vụ thảm sát chứ không phải một vụ tự tử tập thể. Anh Nguyễn Tấn Thoại, em chồng của nạn nhân, cho biết, bình thường, chị Nguyên có đeo khá nhiều vàng. Do hiện trường đang bị phong tỏa, gia đình vẫn chưa thể tiếp cận thi thể nên vẫn chưa xác định được số vàng này còn hay mất.

Người nhà nạn nhân được thông báo đến khoảng 18 giờ sẽ nhận xác người thân để lo hậu sự. Trong khi đó, chồng của nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Thanh từ Bến Tre về đến nhà đã ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Còn cháu Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004), đứa con còn lại của chị Nguyên, như người mất hồn, thẫn thờ, buồn bã và khóc liên tục.

Theo Công an huyện Cần Giuộc, về tài sản mà bà Phướng (mẹ chồng chị Ái Nguyên cung cấp), hiện điều tra viên đang xác minh có hay không số nữ trang của chị Nguyên đeo trên người đã bị mất. Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi, ngụ cùng xóm), cho biết mấy ngày trước đó chị Nguyên vẫn còn đeo nữ trang đi chợ và đi sang nhà hàng xóm chơi.

 

Trao đổi với PV Dân trí, ông Phạm Minh Tâm, Trưởng công an huyện Cần Giuộc cho biết: “Khoảng 8h30 sáng nay, người dân phát hiện 3 mẹ con chết trong một ngôi nhà ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông với nhiều vết thương trên cơ thể."

"Sau khi xuống hiện trường, chúng tôi thấy hai cháu nhỏ gục chết trên giường, thi thể người mẹ nằm dưới đất với nhiều vết thương trên cơ thể. Hiện, công an huyện cùng các lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra sự việc”.

Bước đầu danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Đỗ Thị Kim Nguyên (SN 1985), 2 đứa con của chị Quyên là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (học lớp 5).

Bà Trần Thị Phướng (mẹ chồng chị Nguyên) nức nở: “Trời ơi! sao mẹ con nó chết chết hết cả rồi. Sáng nay tôi chạy qua nhà nó thì thấy con dâu gục chết ngay ở cửa, bước vào trong nhà tôi như chết lặng khi hai đứa nhỏ cũng nằm chết trên giường với nhiều vết thương”.

Theo như bà Phướng, con dâu bà mới mua một sợi dây vàng 2 chỉ đeo trên cổ, tay chị cũng đeo hai chiếc nhẫn và vòng vàng. Tuy vậy, sáng ngày bà không thấy số nữ trang này đâu.

 

Một số người dân địa phương cho biết, chị Nguyên trước đây có tiền sử bệnh tâm thần. Sự việc gây chấn động địa phương khiến hàng trăm người dân vây quanh căn nhà xảy ra vụ án. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo