Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thành lập Hội nữ doanh nhân TP Hồ Chí Minh

Đại hội thành lập Hội Nữ doanh nhân TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã diễn ra tại TPHCM ngày 5/4

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng hoa cho Ban chấp hành Hội Nữ Doanh nhân TPHCM nhiệm kỳ 2015-2020 (Ảnh: Bộ LĐTBXH)

 

Theo đó, Hội Nữ Doanh nhân TPHCM (HAWEE) sẽ là nơi tập hợp, đoàn kết các nữ doanh nhân thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn Thành phố, để phát huy tài năng, trí tuệ và sức mạnh của doanh nhân nữ trong phát triển kinh tế, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

 

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được bầu là Chủ tịch HAWEE nhiệm kỳ 2015-2020.

 

Tại Đại hội, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho rằng việc thành lập Hội Nữ Doanh nhân TPHCM là rất thiết thực, đáp ứng nhu cầu tập hợp sức mạnh, nâng cao năng lực cạnh tranh cho đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam trong bối cảnh đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

 

Đồng thời đề nghị, trong HAWEE cần nỗ lực tăng cường thu hút sự tham gia của nữ doanh nhân. Tận dụng hiệu quả sự hỗ trợ của chính quyền địa phương để phát huy tiềm năng, lợi thế và xây dựng đội ngũ nữ doanh nhân thành công, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

 

HAWEE sẽ có nhiều hoạt động phong phú như kết nối hoạt động với Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) và các hội, câu lạc bộ khác, hướng đến thành lập Quỹ hỗ trợ vốn vay và đào tạo cho phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TPHCM và các tỉnh, thành phố khác...

N.H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo