Xã hội

Thanh niên bị xe tải cán chết sau cú va chạm với xe máy

(DNVN) - Chưa định thần lại sau vụ tai nạn giao thông va chạm với xe máy chở hai mẹ con, thanh niên bất ngờ bị xe tải đi cùng chiều cán chết tại chỗ.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng 7h sáng nay ngày 30/11, tại thôn Bình Yên, thị trấn Tiên Kỳ (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy và một xe tải khiến một người chết và 2 người bị thương nặng.

Lực lượng Công an huyện Tiên Phước có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh báo Người lao động.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, ngụ thôn 6, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) điều khiển xe máy mang BKS 92V1-000.01 lưu thông theo hướng Tam Kỳ - Tiên Phước, khi đi qua đoạn đường trên đã va chạm với xe máy mang BKS 92H9-1371 do 2 mẹ con (chưa rõ danh tính) điều khiển chạy cùng chiều, khiến cả 3 ngã xuống đường.

Cùng lúc này, chiếc xe tải mang BKS 92C-014.58 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều ở phía sau trờ tới không phanh kịp đã cán lên người anh Sang khiến thanh niên này tử vong tại chỗ. 

Hai mẹ con người phụ nữ đi trên chiếc xe máy kia cũng bị thương sau khi ngã xuống đường, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Vụ việc ngay sau đó được thông báo đến lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. 

Được biết, lúc xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, tại địa bàn huyện Tiên Phước có mưa khiến tầm nhìn bị hạn chế, đường trơn trượt. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo