Pháp luật

Thanh niên chết tức tưởi khi bị đánh hội đồng trong cuộc nhậu

(DNVN) - Được mời đến nhậu, Cường chưa kịp uống ly nào thì bị nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước đánh bầm dập. Hai ngày sau, nạn nhân lên cơn co giật, tử vong.

Tối 21/8, Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối với Thạch Soi (28 tuổi) và triệu tập làm việc đối với Thạch Thia (18 tuổi) và Sơn Chươne (33 tuổi, cùng ngụ tại địa phương) để điều tra liên quan đến vụ án mạng chết người, xảy ra tại ấp Chông Bát (xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang).

Thạch Soi bị tạm giữ điều tra. Ảnh CAND.

Qua điều tra ban đầu, ngày 18/8, Thạch Soi, Thạch Thia, Sơn Chươne cùng vài người bạn khác tổ chức nhậu tại ấp Chông Bát. Đến khoảng 15h cùng ngày, một người bạn rủ Hà Văn Cường (34 tuổi, ở gần đó) đến chung vui. Báo Công an Nhân dân thông tin. 

Do có mâu thuẫn trước đó nên Cường vừa đến nơi thì Chươne liền bước ra cặp cổ dẫn ra phía trước nhà, cách bàn nhậu khoảng 60m. Chươne đánh vào mặt làm Cường té ngã.

Sau đó, Soi chạy tới liên tục đánh mạnh vào vai và bụng của Cường. Riêng Thia cũng xông tới đánh vào mặt nạn nhân một cái. Việc Cường bị đánh hội đồng chỉ dừng lại khi Chươne lên tiếng và can ngăn. Báo Người lao động thông tin. 

Bị đánh hội đồng, anh Cường chạy về nhà và được gia đình khuyên vào bệnh viện kiểm tra nhưng anh Cường không đi. Hai ngày sau, anh Cường lên cơn co giật nên người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo