Pháp luật

Thanh niên giả gái liều mình ăn trộm 6 xe máy

(DNVN) - Để có tiền mua ma túy, Linh đeo khẩu trang, giả làm phụ nữ lân la đến và công trường xây dựng sân golf FLCtrộm cắp xe máy và các tài sản khác.

Ngày 16/6, Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) tạm giữ Nguyễn Trọng Linh (29 tuổi, ở phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản tại công trường xây dựng sân Golf FLC.

Nguyễn Trọng Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Nguyễn Trọng Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Để có tiền mua ma túy, sử dụng, Linh thường đeo khẩu trang, giả làm phụ nữ lân la đến công trường xây dựng sân Golf FLC, lợi dụng sơ hở của công nhân dùng vam phá khóa trộm cắp xe máy và các tài sản khác như túi xách, điện thoại.
Khám xét nơi ở của Nguyễn Trọng Linh, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều đăng ký, biển số xe máy, van phá khóa và nhiều tang vật khác có liên quan.
Theo điều tra, Linh là người nghiện ma túy, từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Để có tiền mua "hàng trắng" sử dụng, thanh niên 29 tuổi thường đeo khẩu trang, đóng giả làm phụ nữ, trộm cắp tài sản tại một công trường xây dựng trên địa bàn.
Đầu tháng 5 đến khi bị bắt (16/6), Linh dùng vam phá khóa gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy và nhiều tài sản.
Khám xét nơi ở của anh ta, lực lượng chức năng thu giữ nhiều giấy tờ đăng ký, biển số xe máy, vam phá khóa và nhiều tang vật khác có liên quan.  Được biết, Nguyễn Trọng Linh là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án về tội trộm cắp.
Hiện Công an Thị xã Sầm Sơn đã thu hồi được 6 xe máy và 1 xe đạp điện trả lại cho người bị hại đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo