Tin tức - Sự kiện

Thất tình, thanh niên thắt cổ tự tử trong nhà vệ sinh

(DNVN) - Uất hận vì bạn gái chia tay, nam thanh niên đã viết một chữ "hận" lên tường và tự kết liễu đời mình bằng cách thắt cổ trong nhà vệ sinh.

Sáng nay (15/7), ông Trần Phương Phụ - Chủ tịch UBND thị trấn Chợ Chùa, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết vừa xảy ra một vụ tự tử tại Cụm công nghiệp làng nghề Đồng Dinh. Công an Tp.HCM cho biết.

Hiện trường vụ án. Ảnh C.A tpHCM.
Hiện trường vụ án. Ảnh C.A tpHCM.

Theo đó nạn nhân là N.V.Q  (22 tuổi, tại thôn Bá Đàn, Ba Tơ, Quảng Ngãi) chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh của công ty gỗ dăm, Cụm công nghiệp làng nghề Đồng Dinh vào ngày 14/7. Ngay sau khi phát hiện nạn nân tự tử, một số công nhân làm cùng với Q. đã tìm cách sơ cứu cho Q. nhưng không may nam thanh niên đã tử vong

Người dân địa phương đã thông báo để cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tự tử.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân cái chết của Q. là do anh bị người yêu bỏ rơi và nói lời chia tay. Nạn nhân đã tìm đến cái chết như một sự giải thoát cho mối hận ôm sâu trong lòng. 

Trước đó, Q. và người yêu đã từng có thời gian thắm thiết bên nhau, và yêu say đắm. Thế nhưng gần đây, bạn gái Q. đã gạt bỏ những tình cảm trước đây và lên tiếng chia tay với chàng thanh niên.

Buồn đau và thất vọng, Q. không biết làm cách nào để níu kéo người yêu cũ, anh này đã dại dột chọn cái chết để thoát khỏi "bể khổ". 
Q. đã lên kế hoạch cho cái chết của mình. Anh đã vẽ lên tường trong nhà vệ sinh xưởng gỗ, nơi anh đang làm việc  một hình trái tim bị cắt đôi và kèm theo một chữ "hận". 

Q. ngay sau đó đã dùng điện thoại nhắn tin những lời lẽ trăng trối trước khi tự kết liễu đời mình. Hiện cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo