'Đà Nẵng mới, trải nghiệm mới' gây ấn tượng tại Tourism Japan Expo 2025
Sáng tác biểu trưng cho TP Đà Nẵng mới / Đà Nẵng đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại triển lãm thành tựu đất nước
Tourism Japan Expo là một trong những hội chợ du lịch lớn nhất thế giới, do Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) phối hợp với các đối tác như JR Central, ANA, JAL, Phòng Thương mại và Công nghiệp Nagoya tổ chức. Sự kiện tập trung vào trao đổi B2B giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế với 550 gian hàng đến từ hơn 80 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt khách trong 4 ngày.

Gian hàng Da Nang FantastiCity tại Tourism Japan Expo 2025.
Gian hàng Da Nang FantastiCity có diện tích 36m², đặt tại vị trí F-083 trong khu vực các điểm đến châu Á, liền kề các gian hàng du lịch quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines…. Gian hàng có sự đồng hành của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT), Da Nang Mikazuki Japanese Resort & Spa, Bel Group.
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng Hà Vỹ cho biết, trong khuôn khổ hội chợ, lãnh đạo Sở cùng các doanh nghiệp du lịch của TP đã có các buổi hẹn gặp và làm việc với các đối tác hàng không, lữ hành cùng các đối tác truyền thông như Công ty AEON Compass, Công ty Skytrex INC, Công ty Du lịch HIS...
Qua đó, du lịch Đà Nẵng kết nối và giới thiệu cơ sở hạ tầng, các gói sản phẩm tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng biển, văn hoá, du lịch MICE, golf cao cấp, du lịch học đường… Đây là hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch, mở rộng đường bay và quảng bá điểm đến Đà Nẵng đến các đối tác Nhật Bản.

Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Đà Nẵng Hà Vỹ trao đổi với các đối tác Nhật Bản tại hội chợ.
Khu vực “Vòng quay may mắn” tạo thêm điểm nhấn sinh động, khách tham quan có cơ hội nhận quà lưu niệm gắn với thương hiệu du lịch Đà Nẵng. Những phần quà ấn tượng thu hút đông đảo du khách gồm mô hình gỗ danh thắng Đà Nẵng, lồng đèn, đặc sản địa phương và bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu (gấu bông, quạt tay, sổ tay...).
Theo ông Hà Vỹ, trong 8 tháng đầu năm 2025, khách Nhật Bản chiếm 4% tổng lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng, đứng thứ 7 trong top 10 thị trường quốc tế của TP. Hiện nay, từ Nhật Bản đến Đà Nẵng có 2 đường bay do Vietnam Airlines khai thác, gồm Narita – Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần, khai thác tất cả các ngày trong tuần; Osaka – Đà Nẵng (khai thác trở lại từ ngày 3/7/2025) với tần suất 4 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá xăng xuống dưới 20.000 đồng/lít
Phát hiện vi phạm tại Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Á Châu
Giải pháp AI “Make in Vietnam” cho ngành bảo hiểm
'Đà Nẵng mới, trải nghiệm mới' gây ấn tượng tại Tourism Japan Expo 2025
Gỡ rào cản trong sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Giá heo hơi ngày 26/9/2025: Miền Trung và miền Nam duy trì đà giảm