20 địa phương quảng bá sản phẩm tại Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2023
DNVN - Diễn ra từ ngày 8 - 11/6 tại Trung tâm Thương mại MeLinh Plaza Hà Đông, Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2023 thu hút sự tham gia của hơn 20 tỉnh, thành phố trên cả nước với quy mô 130 gian hàng, đa dạng sản phẩm.
Một số hồ thủy điện ở mực nước chết, khó có thể phát điện / Đà Nẵng: Tiếp tục yêu cầu báo cáo việc đăng ký mua nhà ở xã hội An Trung 2
Tại Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2023 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức tối 9/6, ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc HPA cho biết, Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội là sự kiện thường niên với quy mô lớn, thu hut sự tham gia của nhiều địa phương trên toàn quốc.
Với quy mô lên tới 3.500m2, hội chợ năm nay được tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng thị trường nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời bình ổn thị trường; tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm đặc sản, đặc trưng, tiêu biểu của thành phố Hà Nội và các địa phương. Qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố.
Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốcTrung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nộiphát biểu khai mạcHội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội năm 2023.
Trong bối cảnh sức mua trên thị trường vẫn đang ở mức thấp, các doanh nghiệp sản xuất và nhà bán lẻ đang hợp tác với nhau để đưa ra những phương thức kích cầu tiêu dùng mới.
Diễn ra từ ngày 8-11/6 tại Trung tâm Thương mại MeLinh Plaza Hà Đông, hội chợ có sự tham gia của hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nghiệp Hà Nội với quy mô 130 gian hàng.
Đoàn đại biểu thăm gian hàng tại hội chợ.
Sản phẩm trưng bày tại hội chợ được các đơn vị tham gia lựa chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ. Các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm OCOP...
"Sự kiện góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối, tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ông Quang nhấn mạnh.
Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động xúc tiến cũng được tổ chức như quảng bá, giới thiệu sản phẩm; kết nối doanh nghiệp, tư vấn phát triển sản phẩm; hướng dẫn, định hướng tiêu dùng...
Minh Thu
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam
Cột tin quảng cáo