Marcom

35% thị phần bán lẻ từ kênh online: Giày Thượng Đình bất ngờ “hồi sinh” trên Sendo giữa mùa dịch

Giữa bối cảnh dịch ảnh hưởng đến thị trường bán lẻ, Giày Thượng Đình - một thương hiệu đi cùng năm tháng, gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách top hàng Việt bán chạy trên kênh trực tuyến trong chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" trên sàn TMĐT Sendo.

Khối nội chiếm 85% tổng mức bán lẻ hàng hóa vào năm 2030 / Người dùng vẫn 'ngóng'... mobile money giữa bối cảnh COVID-19

Dù hoạt động kinh doanh có thăng có trầm, giày Thượng Đình từ trước đến nay vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong tâm khảm của người tiêu dùng Việt Nam như một thương hiệu quốc dân "đi cùng năm tháng".

Dưới sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ ngoại, cộng với ảnh hưởng của đại dịch, có lúc tưởng hoạt động kinh doanh sản xuất của Thượng Đình sẽ gặp khó khăn nhưng may mắn thay, những thử nghiệm mạnh mẽ của công ty từ 3 năm trở lại đây, cộng với mối lương duyên cộng tác của Sendo và Thượng Đình đã cho trái ngọt kịp lúc.

Bắt đầu có các thử nghiệm với kênh bán hàng trực tuyến thông qua mạng xã hội và sàn TMĐT từ năm 2019, trong vòng chỉ chưa đến 3 năm, kênh trực tuyến hiện đã chiếm hơn 35% doanh số bán lẻ của Thượng Đình, một con số hết sức khả quan cho những hướng đi sắp đến của công ty.

Cũng nhờ kết quả khởi sắc này, trong chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" diễn ra từ 5/8 đến 10/8 trên sàn TMĐT Sendo, Thượng Đình được Sendo ưu ái một vị trí trong danh sách các nhãn hàng Việt Nam tiêu biểu nhất, sánh vai cùng loạt thương hiệu Việt quen thuộc như Aba, Vinamilk, Chin-su, mì Gấu Đỏ, đường Biên Hòa, v.v…

Đồng thời, để đáp lại sự ủng hộ của người tiêu dùng, trong chương trình, các sản phẩm giày vải Thượng Đình được khách hàng cả nước tin dùng sẽ được bán với mức giá giảm sâu 25%.

Đặc biệt hơn, trong các khung giờ 00:00 - 12:00 - 21:00 hàng ngày, Sendo có hoạt động flash sale đồng giá chỉ 8.000 cho hàng loạt sản phẩm đỉnh. Trong flash sale, giày vải Thượng Đình sẽ được bán với giá đặc biệt giảm 50% - một cơ hội không thể bỏ qua để khách hàng trải nghiệm sản phẩm này.

35% thị phần bán lẻ từ kênh online: Giày Thượng Đình bất ngờ “hồi sinh” trên Sendo giữa mùa dịch - Ảnh 1.

Bên cạnh Thượng Đình, "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" còn giới thiệu hàng loạt deal đỉnh cho các thương hiệu hàng Việt khác, đặc biệt là các nhóm hàng thiết yếu cho mùa giãn cách xã hội như: mì Gấu Đỏ, mì 3 Miền, gạo Neptune, miến cao cấp Miến Vương, băng vệ sinh Thạch Thảo, v.v…

Đây là một điểm nhấn đặc biệt của riêng Sendo cho mùa khuyến mãi 8.8 năm nay.

Ông Nguyễn Huy Quang - đại diện của doanh nghiệp Giày dép Thượng Đình, cho biết: "Kể từ lúc dịch bùng phát thì hoạt động kinh doanh bán lẻ và xuất khẩu của Thượng Đình đều gặp khó. Chúng tôi hy vọng là với chương trình 8/8 của Sendo, Thượng Đình sẽ chứng kiến doanh số bùng nổ, giúp chúng tôi vượt qua mùa dịch".

Mặc dù bán lẻ là một phần nhỏ so với doanh số đến từ hoạt động bán sỉ và xuất khẩu của Thượng Đình nhưng trong bối cảnh xuất khẩu bấp bênh thì bán lẻ trực tuyến đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn. Đứng trước những hiệu ứng tốt này, Thượng Đình rất mong muốn sẽ tiếp tục chuyển đổi số mạnh mẽ hơn và lấy đó làm bàn đạp để trẻ hóa thương hiệu.

Chia sẻ về mục tiêu của chương trình Chợ Việt 8/8, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, chủ tịch HĐQT Sendo, cho biết: "Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thương hiệu Việt trên Sendo. Có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, nhiều thương hiệu Việt Nam chỉ cần một cú hích đúng lúc để thành công. Sendo đã từng làm tốt những chương trình xúc tiến thương mại cho nông nghiệp, giờ là lúc chúng tôi đem mô hình của mình đến với các doanh nghiệp sản xuất."

Chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu Hội Hàng Việt" hiện đang tiếp tục diễn ra đến hết 10/8 tại địa chỉ: https://www.sendo.vn/su-kien/cho-viet/.

 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm