Thị trường

Đà Nẵng tham dự hội chợ thương mại du lịch tại Singapore

DNVN - Từ ngày 15 -17/10, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng tổ chức gian hàng du lịch tham dự hội chợ ITB Asia 2025 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Đây là hội chợ thương mại du lịch hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đà Nẵng ghi dấu ấn tại sự kiện lớn nhất ngành logistics toàn cầu / Đà Nẵng kiên quyết loại bỏ vật liệu xây dựng kém chất lượng

Hội chợ ITB Asia Singapore do Messe Berlin tổ chức thường niên, là nơi các cơ quan du lịch, điểm đến, hãng hàng không, khách sạn, công ty lữ hành, nhà điều hành tour và doanh nghiệp công nghệ du lịch gặp gỡ, mở rộng hợp tác và phát triển cơ hội kinh doanh quốc tế.

Gian hàng của ngành du lịch Đà Nẵng tại hội chợ ITB Asia 2025.

Gian hàng của ngành du lịch Đà Nẵng tại hội chợ ITB Asia 2025.

Qua 17 năm tổ chức, ITB Asia Singapore đã tạo nên nền tảng ba trong một, kết nối toàn diện các lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, du lịch MICE, du lịch doanh nghiệp và công nghệ du lịch. Năm nay, ITB Asia 2025 thu hút hơn 1.000 đơn vị triển lãm, 18.500 người tham dự, 1.400 người mua quốc tế từ 132 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ hội chợ ITB Asia 2025, ngành du lịch TP Đà Nẵng tổ chức gian hàng với chủ đề “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới”. Gian hàng tập trung cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, điểm đến nổi bật là hành trình trải nghiệm Di sản văn hóa thế giới Đô thị cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Giới thiệu các sản phẩm du lịch thế mạnh của TP như du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, golf, du lịch xanh, du lịch biển, đảo; trình chiếu video clip giới thiệu điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch; trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương; hoạt động mini game "Vòng quay may mắn" với nhiều phần quà hấp dẫn mang đến trải nghiệm thú vị cho các đối tác, khách tham quan gian hàng.

Đồng thời giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với bộ 3 hộ chiếu Đà Nẵng food tour, Heritage tour và Green tour; chính sách thu hút khách du lịch Mice, du lịch cưới đến Đà Nẵng và chuỗi lễ hội - sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cuối năm 2025 và năm 2026; không gian kết nối cho doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và đối tác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Các đối tác quốc tế tìm hiểu thông tin tại gian hàng của ngành du lịch Đà Nẵng.

Các đối tác quốc tế tìm hiểu thông tin tại gian hàng của ngành du lịch Đà Nẵng.

Đồng hành cùng gian hàng du lịch Đà Nẵng có sự tham gia của hãng hàng không Vietjet, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm đến văn hóa giải trí như Almanity Hoi An Resort & Spa, Bel Group, Hoian Memories Land, Hoiana Resort & Golf, Hyatt Regency Danang Resort & Spa, TMG Group, Venus Travel Viet Nam, Bellerive Hoi An Resort & Spa, Lasenta Boutique Hotel Hoi An.

Theo Sở VH-TT&DL Đà Nẵng, việc tham gia hội chợ ITB Asia 2025 nhằm quảng bá, giới thiệu thông tin, hình ảnh văn hóa, con người, điểm đến Đà Nẵng tại sự kiện du lịch quốc tế có quy mô lớn. Qua đó định vị điểm đến mới "Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới" trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.

Đặc biệt là tăng cường kết nối với các đối tác lữ hành, hãng hàng không và doanh nghiệp du lịch toàn cầu. Cùng với việc mở rộng các đường bay trực tiếp từ các TP lớn Đông Nam Á đến Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang nhiều trải nghiệm thú vị và thu hút ngày càng nhiều du khách đến Đà Nẵng trong thời gian tới.

Được biết, Singapore là thị trường nằm trong Top thị trường đông khách Đông Nam Á đến Đà Nẵng. 9 tháng đầu năm 2025, TP đón gần 70.000 lượt khách Singapore. Hiện tại có 21 chuyến bay/tuần từ Singapore đến Đà Nẵng do Singapore Airlines và Vietjet Air khai thác trực tiếp. Dự kiến cuối tháng 10/2025, hãng Scoot Airlines sẽ mở thêm đường bay mới từ Singapore đến Đà Nẵng.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm