Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Thị trường khách sạn 4 – 5 sao phục hồi mạnh
Giá nông sản ngày 25/7/2025: Cà phê duy trì xu hướng tăng, hồ tiêu ổn định
Giá heo hơi ngày 25/7/2025: Không biến động trên phạm vi toàn quốc
Tỷ giá ngoại tệ ngày 25/7/2025: USD và NDT giữ xu hướng ổn định
Giá vàng sụt giảm khi tâm lý thị trường về thương mại toàn cầu tích cực hơn

Tiêu dùng phục hồi thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025
Cột tin quảng cáo