Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.
Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng ngày 3/1/2025: SJC cùng vàng nhẫn tăng vọt
PMI ngành sản xuất sụt giảm tháng cuối năm 2024
Giá ngoại tệ ngày 3/1/2025: USD đạt mức cao mới, Index vượt ngưỡng 109
Giá nông sản ngày 3/1/2025: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ mức cao
Giá heo hơi ngày 3/1/2025: Ổn định trên cả nước
Đà Nẵng: Tổ chức 14 điểm bán hàng bình ổn giá dịp Tết Ất Tỵ 2025
Cột tin quảng cáo