Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách CIS
Sở hữu nhiều sản phẩm tiêu biểu, địa phương tăng cường đầu ra cho nông dân
Đà Nẵng siết hoạt động kinh doanh, môi giới bất động sản
Giá heo hơi ngày 20/10/2025: Tiếp tục đi ngang trên toàn quốc
Giá nông sản ngày 20/10/2025: Hồ tiêu, cà phê cùng giữ giá
Cột tin quảng cáo