Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Chuỗi cung ứng lạnh bứt tốc, hướng mốc 1,7 triệu pallet vào 2028
Hai trụ cột cải cách trong xây dựng Chính phủ điện tử, nền tài chính số quốc gia
TP Hồ Chí Minh: Nâng chuẩn sản phẩm OCOP hướng tới xuất khẩu
Vai trò của Ethernet 1.6T trong tương lai của AI
Cơ hội để du lịch Việt – Nhật mở rộng hợp tác, phát triển thị trường
Cột tin quảng cáo