Nhiều thương hiệu uy tín sẽ quy tụ tại IGHE 2024
Triển lãm VietOffice 2024: Khẳng định thương hiệu ngành văn phòng phẩm / Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về gỗ, chế biến gỗ Hanoi Wood Expo
Triển lãm quốc tế Quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam 2024 (IGHE 2024) là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18 – 20/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Nối tiếp thành công của IGHE 2023, triển lãm IGHE 2024 quy tụ nhiều thương hiệu uy tín, giới thiệu các sản phẩm độc đáo, kết hợp giữa công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là một triển lãm chuyên ngành quà tặng và đồ gia dụng tiên phong tại Việt Nam khi quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày với quy mô 300 gian hàng.
Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm: sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí. IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế. Theo thống kê từ ban tổ chức, hiện đã có các đoàn đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.
Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm nay. Điều này, khẳng định được tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.
Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn. Hội thảo sẽ mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống, trực tuyến.
Đáng chú ý, các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng. Qua đó giúp doanh nghiệp, người kinh doanh có giải pháp tốt hơn khi mở rộng hoạt động kinh doanh.
Hoạt động kết nối giao thương bên lề sự kiện sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Nhiều hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 4/12: Tăng nhẹ nhưng mức tăng chậm lại
Xuất khẩu sang thị trường 'khó tính': Hàng chất lượng ổn, giá tốt chưa chắc đã bán được
Tỷ giá ngoại tệ ngày 4/12/2024: USD tại ngân hàng điều chỉnh tăng nhẹ
5G thúc đẩy quá trình số hóa của doanh nghiệp Việt
Giá heo hơi ngày 4/12/2024: Tiếp tục tăng nhẹ tại một số tỉnh miền Bắc
Giá nông sản ngày 4/12/2024: Cà phê, hồ tiêu đột ngột giảm mạnh