Sân bay Đà Nẵng triển khai thiết bị check-in tự động của Korea Air từ 1/8
Đà Nẵng: Kiểm soát lạm phát có thể xảy ra khi tăng lương cơ sở / Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá hiệu quả tài nguyên, sản xuất sạch hơn
Hình thức self check-in kiosk (khách hàng tự check-in) đang là xu hướng tại các nhà ga sân bay hiện đại trên thế giới, với ưu điểm mang lại trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện cho hành khách.
Chào đón hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Korean Air nối lại đường bay Đà Nẵng - Hàn Quốc hồi tháng 6/2022.
Bên cạnh lợi ích về tốc độ, thiết bị self check-in còn được yêu thích bởi thao tác đơn giản, quy trình hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng, cùng nội dung song ngữ dễ hiểu. Ngoài ra, để chắc chắn mọi hành khách đều có thể dễ dàng sử dụng, nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng đã sắp xếp đội ngũ PAT (Passenger Assistant Team) hỗ trợ ở khắp nơi, đặc biệt quanh khu vực self check-in.
Họ là những nhân viên áo xanh luôn luôn sẵn sàng 24/7 hướng dẫn từng bước một cách chi tiết, tận tình. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, hành khách đều có thể tự do liên hệ đội ngũ này để được giúp đỡ hoặc giải đáp mọi vấn đề, không chỉ riêng việc hỗ trợ check-in. Kể cả những công việc không thuộc phụ trách nhà ga, đội ngũ PAT cũng có cách mang đến trải nghiệm tốt nhất.
Đội ngũ nhân viên PAT (áo xanh) của nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng sẵn sàng hỗ trợ hành khách mọi lúc, mọi nơi.
Bên cạnh đó, sân bay Đà Nẵng cũng đã và đang triển khai nhiều sự đổi mới trên cơ sở tiện nghi hóa mọi trải nghiệm. Tiêu biểu là hệ thống tự gửi hành lý, kiểm soát thẻ lên tàu tự động tại các cửa khởi hành… tất cả nhằm cải tiến quá trình di chuyển thêm phần thuận tiện.
End of content
Không có tin nào tiếp theo