Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu
Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao