Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Nhiều hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng được bày bán trên các tuyến du lịch
Đàm phán Thương mại đối ứng Việt - Mỹ đạt kết quả tích cực
Giảm giá xăng, tăng giá dầu
Giá nông sản ngày 23/5/2025: Cà phê phục hồi nhẹ, hồ tiêu duy trì ổn định ở mức cao
Giá heo hơi ngày 23/5/2025: Miền Nam duy trì mức cao

Giá vàng thế giới quay đầu giảm khi USD mạnh lên, nhà đầu tư tranh thủ chốt lời