Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tháo gỡ vướng mắc cho các dự án, đất đai tại Đà Nẵng
Giá vàng ngày 2/4/2025: Không biến động dù giá vàng thế giới giảm
Tỷ giá ngoại tệ ngày 2/4/2025: USD đồng loạt tăng, Nhân dân tệ điều chỉnh trái chiều
Khẩn trương ban hành nghị định về kiểm soát thương mại chiến lược
Giá nông sản ngày 2/4/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng giảm

Giá heo hơi ngày 2/4/2025: Tiếp tục giảm sâu, có nơi chỉ còn 65.000 đồng/kg