Pháp luật

Thiếu nữ 16 tuổi bị 8 thanh niên cưỡng hiếp tập thể

(DNVN) - Sau khi được người yêu gọi điện rồi đến chở đi chơi, thiếu nữ 16 tuổi đã bị các thanh niên trong nhóm của người yêu thay nhau cưỡng hiếp tại rẫy cà phê.

Theo tin tức từ báo Infonet, sáng 11-10, ông Lại Văn Minh – Phó Công an xã Cư Bao, thị Xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hiếp dâm tập thể tại khu rẫy cà phê thuộc buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, công an xã đã bắt được 8 đối tượng gồm: Y Chiêng Niê ( SN 1999 ), Yka (SN 1999 ), Y Vương (SN 1999 ), Y Mer (SN 1996 ), Y Chơi (SN 1998 ), Y Tru ( SN 2000 ), Y Tân ( SN 2000 ), Y Bân ( SN 2000, cùng  trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã  Buôn Hồ) - nhóm nghi phạm trong vụ hiếp dâm tập thể vừa xảy ra trên địa bàn cho Công an thị xã Buôn Hồ điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nạn nhân được xác định là H’ Đ. (SN 1999 , trú tại Buôn Kroa B, xã Cuôr Dăng ,huyện Cư M’gar ) và H’G. (SN 2003, em gái H’ Đ.).

Hiện trường nơi nhóm thanh niên hãm hiếp thiếu nữ
Hiện trường nơi nhóm thanh niên hãm hiếp thiếu nữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 8/10, 8 thanh niên tổ chức nhậu tại một ngôi nhà trong rẫy cà phê của gia đình anh Y Vương.

Sau chầu nhậu, Y Chiêng đã gọi điện cho người yêu là H’Đ. đến địa điểm trên để chơi và được H’Đ. đồng ý. Đi cùng H’ Đ. có em gái là H’G..

Tại đây, hai chị em H’ Đ. đã bị 8 thanh niên trên giở trò đồi bại, H’Đ. bị các đối tượng kéo vào căn thay nhau hãm hiếp; em gái H’ G. vùng vẫy bỏ chạy vào rẫy cà phê nên may mắn thoát thân. "Hành sự" xong, 8 thanh niên đã đưa H' Đ. về nhà.

Đến khoảng 19 giờ 45 ngày 9-10, khi gia đình đang ngồi nói chuyện thì H’G đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Phẫn nộ trước hành động thú tính của nhóm thanh niên, gia đình H’Đ. đã lên trình báo công an xã Cuôr Đăng phối hợp cùng với công an xã Cư Bao triển khai vây bắt các đối tượng ngay trong đêm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau đó, công an xã Cư Bao báo cáo vụ việc và bàn giao các đối tượng cho công an thị xã Buôn Hồ theo đúng thẩm quyền để xử lý.

 

Hiện công an thị xã Buôn Hồ đã tạm giam 8 đối tượng trên và củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo