Pháp luật

Thiếu uý đánh bạn gái nhập viện: Công an Hải Dương nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến vụ thiếu uý công an làm việc tại Hải Dương đánh bạn gái trọng thương phải nhập viện, Công an tỉnh Hải Dương cho rằng đó là việc "không quan trọng".

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, vào lúc 16h10, phóng viên liên lạc với Đại tá Đặng Văn Đạm - Trưởng Công an TP. Hải Dương về trường hợp một thiếu uý công tác tại đơn vị đánh bạn gái phải nhập viện, ông Đạm cho biết: "Bây giờ tôi đang đi công tác, rất bận không ở cơ quan. Việc này không thuộc thẩm quyền của Công an Thành phố, anh phải liên lạc với Đại tá Hoàng Đức Thuý, người phát ngôn của Công an tỉnh Hải Dương".

Nguyễn Phương Thảo bị thiếu uý công an đánh trọng thương phải nhập viện. Ảnh báo Vnexpress.

Theo sự hướng dẫn của Trưởng công an Thành phố, phóng viên đã liên lạc với Đại tá Hoàng Đức Thuý - Trưởng phòng Tham mưu công an tỉnh Hải Dương vào lúc 16h15.

Phóng viên giới thiệu về tên, cơ quan công tác và trình bày về sự việc thiếu uý Trần Minh Trung (24 tuổi, Đội cảnh sát trật tự, Công an thành phố Hải Dương) đánh chị Nguyễn Phương Thảo ở TP Hải Phòng dẫn đến chấn thương sọ não. Phóng viên cũng đề nghị được gặp trực tiếp để trao đổi và tìm hiểu sự việc, thì vị Trưởng phòng Tham mưu nói: "Việc đó không quan trọng, tôi không biết anh là ai, anh cần có giấy giới thiệu hay thẻ nhà báo."

Khi phóng viên trình bày có giấy giới thiệu và xin đặt lịch làm việc trực tiếp, Đại tá Thuý trả lời "việc đó không quan trọng và tôi đang rất bận", sau đó cúp máy.

Trước đó theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 15/3, tại Bệnh viện Việt - Tiệp, Hải Phòng chị Nguyễn Phương Thảo (20 tuổi, ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) cho hay bị thiếu úy Trần Minh Trung (24 tuổi, Đội cảnh sát trật tự, Công an thành phố Hải Dương) đe dọa giết chết cả nhà, cầm kéo đâm gây thương tích khiến phải nhập viện cấp cứu vào sáng 14/3.

 rạng sáng ngày 14/3 anh Trung đi ôtô về Hải Phòng tìm đến quán giải khát nơi Thảo làm việc tại quán cà phê số 64 Điện Biên Phủ (Hải Phòng). Thảo cho hay không kịp tránh mặt, bị anh Trung giật tóc ấn đầu xuống đất rồi đấm đá. Nữ chủ quán và 3 nhân viên không ai dám vào can ngăn. Khi Trung bỏ ra xe, Thảo được mọi người đưa đi ẩn nấp tại cửa thoát hiểm. 

 

Vài phút sau, anh Trung quay trở lại với cây kéo trong tay, la hét đánh Thảo cho tới khi cô bất tỉnh vì đau đớn. Bác sĩ Bệnh viện Việt – Tiệp xác định Thảo bị chấn thương sọ nãomắt thâm tím, tay trái bị thương phải nhập viện.

Nên đọc


Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo