Pháp luật

Vụ du khách nước ngoài bị cướp: Công an phường trực tiếp xin lỗi

(DNVN) - Liên quan đến vụ nữ du khách nước ngoài bị cướp túi xách giữa đường, Trưởng công an phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM đã trực tiếp xin lỗi du khách.

Tin tức trên báo Dân việt, ngay sau khi vụ việc xảy ra, tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP. HCM), trung tá Nguyễn Văn Phước (Trưởng Công an phường) đã xin lỗi du khách Ai Cập gặp phải cướp giật.

Công an phường đã trực tiếp xin lỗi nữ du khách sau vụ cướp giật túi xách. Ảnh báo Dân việt.

Sáng 15/3, trung tá Nguyễn Văn Phước (Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM) xác nhận thông tin trên và cho biết, việc xin lỗi nữ du khách người Ai Cập Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh (SN 1994) đã diễn ra vào ngày 11/3. Trước đó, trong một chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP. HCM, công an các xã, phường phải xin lỗi du khách khi để xảy ra cướp giật tại địa bàn.

Ngay sau đó, công an phường cũng đã đưa chị về nơi tạm trú tại một khách sạn nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1 và đích thân ông Phước đã đại diện đứng ra xin lỗi chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh về vụ việc đáng tiếc xảy ra và cam kết sẽ sớm tìm ra hung thủ để lấy lại giấy tờ, tài sản cho chị. Báo VOV thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 14/3, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cho biết đã yêu cầu các lượng lượng chức năng sớm liên lạc gặp gỡ nạn nhân để hỗ trợ và xin lỗi du khách này.

Trước đó vào chiều 11/3, khi chị Aldoh cùng bạn trai đang đi bộ đến trước nhà số 36 Lương Hữu Khánh (phường Phạm Ngũ Lão) thì bị 2 thanh niên khoảng 20-30 tuổi đi trên xe máy áp sát, giật chiếc túi xách. Sau khi cướp giật, hai đối tượng này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trong biên bản ghi lời khai, nữ du khách cho biết tài sản bị mất gồm 230 USD, ĐTDĐ và một số giấy tờ tùy thân. Được biết, sau khi nhận lời xin lỗi, chị Alaa Mohammad Abdu Ali Aldoh và bạn trai đã rời khỏi TPHCM vào ngày 12/3.

 

Nên đọc


Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo