Quốc tế

Thủ lĩnh khủng bố sừng sỏ bị quân đội Syria tiêu diệt ở Aleppo

(DNVN) - Quân đội Syria vừa tiêu diệt được một loạt phần tử khủng bố, bao gồm cả thủ lĩnh quân sự của chúng trong một chiến dịch quét sạch khủng bố ở Tây Aleppo.

Quân đội Syria đã tiêu diệt được một loạt khủng bố bao gồm thủ lĩnh quân sự của chúng ở Tây Aleppo.

Theo Fars, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực dữ dội vào các vị trí của những kẻ khủng bố trong khu vực Hawir al-Ais và al-Rashideen ở Tây Aleppo.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phát hiện điệp viên Nga làm việc tại đại sứ quán Mỹ hơn 10 năm, Syria tiếp tục chặn đứng cuộc không kích vào Damascus

Các cuộc tấn công bằng tên lửa và pháo cũng được phát động để hủy diệt các vị trí của những kẻ khủng bố tại 2 thị trấn Zaitan và Khalseh ở Tây Nam Aleppo.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Trung Quốc “thề” sẽ trả đũa Mỹ vụ thuế thương mại; vì Nga, Philippines thách thức Mỹ

Các nguồn tin thực địa cho biết, một loạt phần tử khủng bố, trong đó có một trong những thủ lĩnh quân sự của chúng tên là Younes al-Shabli, đã bị tiêu diệt ở vùng al-Rashideen trong các hoạt động quân sự của quân đội Syria ở Tây Aleppo.

 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga nói về tin đồn sắp tấn công quy mô lớn ở Idlib, các lực lượng phiến quân ở Syria thành lập liên minh mới

Trong một động thái liên quan, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria cũng đã dội hỏa lực vào các vị trí của khủng bố ở ba khu vực thuộc Tây Aleppo, gây tổn thất lớn cho chúng.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trước đó, các phần tử khủng bố được triển khai ở Tây Aleppo đã phát động các cuộc tấn công tên lửa vào các khu dân cư ở quận al-Hamdanieh và Dự án Nhà ở gần thành phố Aleppo, giết hại và làm bi thương 8 dân thường.  

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo