Thương hiệu Nấm (Hoài Thương Organic): Tiên phong và tạo xu hướng cho thị trường
Năm 2015- 2016, khi mà thị trường đổ xô vào sản xuất mỹ phẩm thì Hoài Thương Organic lặng lẽ đi theo một hướng khác: Các dòng thực phẩm chức năng tăng cân, giảm cân. Để kinh doanh được hai dòng sản phẩm này quả thực là một bài toán khó nhưng bằng tài năng, tâm huyết, sự sáng tạo, các sản phẩm tăng cân, giảm cân mang thương hiệu Nấm sau khi xuất hiện trên thị trường đã làm mưa, làm gió, khuấy đảo thị trường làm đẹp vì sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, có đầy đủ giấy tờ, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Không những thế, sản phẩm còn được tổ chức I.T.K.T (Hiệp hội Thương mại và công nghệ Hàn Quốc) đánh giá cao, qua nhiều lần kiểm định khắt khe đã chứng nhận hai dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm đạt Cup Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á. Khi mà thị trường chạy theo xu hướng do Hoài Thương Organic đưa ra, bằng tầm nhìn xa trông rộng, Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm lên dạng viên nén thuận tiện cho khách hàng sử dụng.
Không dừng lại ở đó, các dòng sản phẩm mà Hoài thương đưa ra thị trường đều mang tính cạnh tranh cao như: Kem tan mỡ Quế Sâm, Bột ngũ cốc Diệp Ngọc Lan, Bột trắng răng thiên nhiên Mộc Nha, dung dịch vệ sinh phụ nữ Mộc An, kem tẩy lông mang thương hiệu Nấm, kem bột uống trắng da Thiên Xuân V.2 – chìa khóa vàng cho sắc đẹp vĩnh cửu (sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền của Pháp) và đặc biệt son môi NS lipstick – Vạn người mê. Minh chứng cho việc Hoài Thương Organic tạo ra xu hướng chính là các sản phẩm được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng bao gồm cả người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hay các hoa hậu cũng là tín đồ của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm.
Để làm được điều này, Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ: “Trước tiên sản phẩm phải tốt, chất lượng, được cấp phép lưu hành toàn quốc, khi người dùng đến với bạn lần đầu sẽ tiếp tục quay lại hay giới thiệu tới bạn bè, người thân,… Không có quảng cáo nào tốt hơn bằng con đường truyền miệng về chất lượng sản phẩm”. Các nhà phân phối gắn bó với Hoài Thương Organic từ những ngày đầu khi sản phẩm mới chập chững bước ra thị trường, cho nên tôi luôn có những người cộng sự là những chị em tốt, hiểu cái tâm, cái tầm trong mỗi dòng sản phẩm mà Hoài Thương Orgnic đưa ra.
Khi công ty tạo ra được các dòng sản phẩm là xu hướng trên thị trường, thì Hoài Thương Organic tiếp tục tạo ra một xu thế mới: Tổ chức các lớp học đào tạo kĩ năng bán hàng, kĩ năng quản lý đội nhóm, kĩ năng xử lý khủng hoảng,… và cấp chứng chỉ, cấp bằng cho nhà phân phối. Nhiều học giả uy tín như TS Lê Thẩm Dương, thầy Lê Đỗ Duy Ân,.. được mời đến tham gia giảng dạy.
Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ: “Hoài Thương Organic luôn đặt ra những bài toán khó hơn về nhu cầu của khách hàng làm nền tảng cho những đột phá trong tư duy và sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng: Đẹp nhưng phải an toàn. Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi cũng nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Hoài Thương Organic luôn hướng đến”
End of content
Không có tin nào tiếp theo