Thương hiệu

Thương hiệu xa xỉ Cartier mở cửa hàng mới tại TP Hồ Chí Minh

DNVN - Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới sau khi dời địa điểm từ khách sạn Rex, đây là cửa hàng đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh của Cartier mang phong cách thiết kế nội thất mới nhất, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới.

“Bê” nguyên thương hiệu trong nước đi bán hàng ở nước ngoài, đến cà phê Trung Nguyên cũng gặp khó / Ra mắt sách 'Từ tay trắng đến tập đoàn toàn cầu'

Tọa lạc tại tầng 1 Union Square 171 đường Đồng Khởi, dự án thiết kế cửa hàng Cartier Union Square được phác thảo bởi Moinard Betaille, một nhà thiết kế nội thất đã làm việc cùng thương hiệu trong hơn 20 năm. Các kiến trúc sư được truyền cảm hứng bởi nền tảng kiến thức sâu sắc về Cartier cùng sự tôn trọng đối với di sản của thương hiệu, là sự giao thoa giữa biểu tượng cổ điển của Việt Nam cùng với các mật mã trường tồn của Cartier để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mới.

Bước vào cửa hàng từ tầng mặt đất, khách hàng sẽ được chào đón bởi mặt tiền lấp lánh sắc vàng kim, như mời gọi khám phá những kỳ quan của Cartier. Khi tiến vào trong là không gian Cartier hòa quyện với nét văn hóa đặc trưng Việt Nam, trải rộng trên 570m2 trong cửa hàng thông hai tầng, với nhiều khu vực dành cho khách hàng cá nhân.

Mặt chính của cửa hàng Cartier tại trung tâm thương mại Union Square.

Điểm nhấn đầu tiên của phần nội thất là bức tường do nghệ sĩ người Pháp Cedric Peltier thực hiện, tạo hình một chú báo di chuyển giữa thảm thực vật phong phú: chào mừng cửa hàng flagship đầu tiên của Cartier tại TP Hồ Chí Minh. Biểu tượng của thương hiệu được bao quanh bởi bộ sưu tập muông thú của Cartier: chim bói cá, chuồn chuồn, cây cọ và hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, loài hoa của bình minh, tượng trưng cho sự thuần khiết, gắn bó và tinh thần lạc quan đến tương lai.

Khách hàng bước vào vũ trụ đồng hồ sẽ được chào đón bởi một tác phẩm nghệ thuật sơn mài khác, tiếp nối chủ đề liên hoàn về thiên nhiên, được thể hiện bằng hình ảnh đẹp thơ mộng của sông Mê Kông.

Cách tiếp cận phóng khoáng của thương hiệu đối với vật liệu nội thất được áp dụng liền mạch cho các không gian khác của cửa hàng như lối vào, nơi mà khách hàng sẽ trải nghiệm sự biến hóa sáng tạo của họa tiết trang trí kết hợp với cảm hứng từ văn hóa Việt Nam.

Nội thất với điểm nhấn bức tường do nghệ sĩ người Pháp Cedric Peltier thực hiện

Không gian tiền sảnh mang lại sức sống cho những cảnh quan lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới với kết cấu vữa và sắc tố ngọc trai, ghi lại bản chất của động vật hoang dã và thảm thực vật phong phú bằng vàng 22 carat lấp lánh.

Hành trình của khách hàng tiếp tục khi di chuyển lên tầng trên, một thế giới khác của Cartier được mở ra, tráng lệ và thoáng đãng như một dinh thự. Dành riêng cho các sản phẩm trang sức quý giá và cao cấp, không gian thân mật có những sáng tạo tinh tế, bao gồm khu vực trang sức cưới. Phòng VIP Lounge và VIP Salon – góc riêng dành cho khách hàng thân mật – được bao quanh bởi các yếu tố động thực vật đầy mê hoặc cùng với dấu ấn địa phương đầy thi vị – bao gồm các vật liệu bằng gốm, tre và mây.

Cách đó vài bước chân, ẩn mình trong một góc thư giãn được bao quanh bởi góc tường được trang trí với kỹ thuật đan túi tre, là khu vực dịch vụ chăm sóc khách hàng. Không gian được thiết kế để mô phỏng khung cảnh thanh bình của thiên nhiên, dành cho tất cả các dịch vụ do Cartier mang đến, bao gồm bảo trì, sửa chữa và dịch vụ cá nhân.

“Sự kiện đánh dấu một hành trình phát triển của Cartier khi chúng tôi tạo dựng mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng địa phương và du khách tại thành phố sôi động này. Khởi đầu của sự hợp tác với Union Square củng cố cam kết chung của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho cộng đồng và chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm đáng nhớ, tuyệt vời cho mọi người”, ông Gregory Hallak, Managing Director, Cartier Việt Nam chia sẻ.

Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo