Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 25/3: Phụ huynh hành hung khiến giáo viên suýt sẩy thai, tỉnh cấp bò giống cho dân bị xã chia người nhà cán bộ làm thịt

Hành hung giáo viên suýt sẩy thai, phụ huynh biện minh do lỡ tay, tỉnh cấp bò giống, xã chia người nhà cán bộ làm thịt, nhiều chung cư ở Hà Nội vi phạm quy định PCCC… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lên đường thăm Pháp và Cuba. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu chuyến thăm Pháp nhằm thúc đẩy quan hệ song phương, trước khi thăm cấp nhà nước Cuba. (CHI TIẾT)

Chủ tịch Quốc hội làm việc với Chủ tịch Liên minh Nghị viện thế giới. Chiều 24/3 (theo giờ địa phương), ngay sau khi Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đến Geneva, Thụy Sĩ tham dự Đại hội đồng lần thứ 138 Liên minh Nghị viện thế giới (IPU-138), Chủ tịch Liên minh Nghị viện thế giới, bà G.Cuevas Barron đã gặp gỡ và làm việc với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. (CHI TIẾT)

Vụ giáo viên bị đánh nhập viện: Bắt quỳ xin lỗi học trò mới tha. Nữ giáo viên thực tập chia sẻ bị phụ huynh hành hung rồi bắt quỳ xin lỗi. Nạn nhân sau đó được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu vì có nguy cơ sẩy thai. (CHI TIẾT)

Hà Nội: Có quá nhiều chung cư vi phạm quy định PCCC. Vấn đề phòng cháy chữa cháy (PCCC) được HĐND TP Hà Nội và các đại biểu chất vấn liên tục trong cả 3 kỳ họp. Mặc dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc nhưng đến nay vẫn còn nhiều nhà chung cư không đảm bảo PCCC mà người dân vẫn phải ở. (CHI TIẾT)

Giám đốc, Phó giám đốc Sở GTVT Cần Thơ bị cảnh cáo vì để thuộc cấp nhận hối lộ hơn 4 tỷ đồng. Giám đốc và phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ bị kỷ luật cảnh cáo vì liên quan đến trách nhiệm người đứng đầu, thiếu kiểm tra, giám sát để thuộc cấp vi phạm pháp luật, liên quan đến 7 cán bộ thanh tra giao thông nhận hối lộ hơn 4 tỷ đồng. (CHI TIẾT)

Triệu tập phụ huynh đánh cô giáo thực tập đang mang bầu nhập viện. Mặc cô giáo van xin đừng đánh nữa vì đang mang bầu, vị phụ huynh vẫn không những không dừng lại mà còn tiếp tục đánh cô giáo. Trong khi đó, người nhà của vị phụ huynh này lại giải thích rằng: “lỡ tay đánh cô giáo” vì không kiềm chế được. (CHI TIẾT)

Mở lại phiên xử vụ cháy quán karaoke khiến 13 người tử vong ở Hà Nội. Theo dự kiến, ngày mai, 26/3, TAND thành phố Hà Nội sẽ mở lại phiên tòa xét xử vụ án “Vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy” xảy ra ngày 1/11/2016 tại quán karaoke số 68 Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 13 người tử vong. (CHI TIẾT)

Cách thức lôi kéo bệnh nhân của các phòng khám tư nhân. Tư vấn online với nhiều rủi ro được đưa ra cho người bệnh là một cách lôi kéo bệnh nhân của các phòng khám tư nhân. (CHI TIẾT)

Tỉnh cấp bò giống, xã chia người nhà cán bộ làm thịt. Được UBND tỉnh Quảng Trị xét cấp 10 con bò đực giống hỗ trợ cho người dân trong xã phát triển chăn nuôi, UBND xã Triệu Độ (huyện Triệu Phong) chia hết 8 con cho người nhà cán bộ xã. 5 con trong đó đã bị giết thịt. (CHI TIẾT)

Phạt 50 triệu đồng đối với “lang vườn” phá thai ‘chui’. Đặt dụng cụ thông tiểu vào cổ tử cung và cho uống nước lá rau ngót để phá thai một thai phụ, bà Đinh Thị Thanh bị xử phạt 50 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Sau củ cải, su hào, đến lượt khoai tây rớt giá mạnh. Giá bán mỗi kg khoai tây tại vườn của các hộ trồng giảm hai phần ba so với đầu vụ, chỉ còn 3.000-4.000 đồng. (CHI TIẾT)

Gần 200 người nghèo được mổ mắt miễn phí. Trong hai ngày 24-25/3, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh, Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo - Người Tàn tật và Trẻ Mồ côi tỉnh, các y bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi TP.Hồ Chí Minh và Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí đầu tiên cho gần 200 bệnh nhân nghèo tại tỉnh Lâm Đồng bị đục thủy tinh thể. (CHI TIẾT)

Tăng trợ cấp, phụ cấp ưu đãi với người có công từ 1/7? Theo ý kiến của cử tri TP.HCM, Nhà nước cần có chính sách quan tâm đến con liệt sĩ đã hết tuổi lao động được hưởng chế độ tuất liệt sĩ hoặc trợ cấp hàng tháng. Ngoài ra, hiện nay trợ cấp cho thương binh 4/4, người có công với cách mạng, tù, đày chỉ được hưởng trợ cấp dưới 1.000.000 đồng/tháng không bảo đảm được cuộc sống. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo