Pháp luật

Tin mới nhất vụ cô gái lõa thể tử vong, dây thép siết cổ 4 vòng

(DNVN) - Vụ cô gái trẻ chết trên giường trong tình trạng không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng trong phòng trọ tại TP. Hà Giang xuất hiện những diễn biến mới.

Như tin tức đã đưa, Cơ quan Công an tỉnh đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc nam thanh niên treo cổ tự tử tại đồi cây thuộc tổ 3, phường Quang Trung (thành phố Hà Giang) và một cô gái chết trong phòng trọ tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang) cùng xảy ra ngày 10/10.

Thi thể cô gái Phàn Thị Vằn phát hiện trong phòng trọ. Ảnh CAND.

Vào đêm 10/10, cơ quan Công an tiếp tục nhận được tin báo, tại phòng trọ thuộc tổ 17, phường Nguyễn Trãi có một nữ thanh niên nằm chết trên giường, báo điện tử Hà Giang đưa tin.

Qua xác minh, nạn nhân là Phàn Thị Vằn, sinh năm 1989, trú tại Bản Hình, xã Minh Tân (Vị Xuyên) bị chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng, cạnh giường phát hiện bao cao su đã qua sử dụng và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Sáng cùng ngày (10/10), người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên treo lơ lửng trên ngọn cây keo giữa một khu rừng vắng vẻ, thuộc tổ 3, phường Quang Trung, TP Hà Giang.

Danh tính nạn nhân được xác định là Tráng A Bằng sinh năm 1987, trú tại huyện Yên Minh (Hà Giang). Được biết, Bằng bỏ nhà đi mấy tháng nay không về, không có công ăn việc làm ổn định. Theo nguồn tin ban đầu, cô gái Phàn Thị Vằn và Tráng A Bằng đều là người dân tộc Dao, có quen biết và đã từng đi chơi với nhau.

Ông Phàn Văn Hạc - Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, Hà Giang (Nơi ở của nạn nhân Phàn Thị Vằn, 27 tuổi) cho biết, chị Vằn đã lập gia đình từ khi còn rất trẻ, hiện tại đã có 2 người con, báo Đất việt đưa tin.

 

''Gia đình của Vằn thuộc hộ nghèo trong xã. Hai vợ chồng lấy nhau được một thời gian thì có xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ. Sau đó, chị này lên TP. Bắc Giang làm ăn, thường xuyên vắng nhà.

Chồng của Vằn ở nhà một mình nuôi con, cuộc sống rất vất vả. Chị này cũng thuộc dạng hiền lành chịu khó, sống tại địa phương chưa gây ra điều tiếng gì'', ông Hạc thông tin thêm.

Trao đổi thêm với phóng viên về thông tin chị Vằn và anh Bằng có mối quan hệ qua lại với nhau, ông Hạc cho hay: ''Giữa hai người này đã từng có mối quan hệ khá phức tạp. Anh Bằng là người ở huyện Yên Minh đã có vợ và hai đứa con.

Hồi đầu năm, vợ anh Bằng cũng từng xuống khu vực nhà chị Vằn ở thôn Phiền Sản cãi nhau rồi đánh ghen. Khi ấy, chính quyền địa phương cũng đã cử người xuống xử lý. Sau khi chị Vằn tử vong, tôi cũng nhận được thông tin anh Bằng đã tự tử cùng ngày. Không rõ trong chuyện này có uẩn khúc gì không".

Vị Chủ tịch xã cho biết thêm, hiện tại tang lễ của chị Vằn đã được gia đình và chính quyền địa phương lo liệu ổn thỏa. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo