Cần Thơ: 1 trong 8 tỉnh được lựa chọn để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
DNVN - Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã lựa chọn 8 địa phương để truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Hà Nội tăng cường biện pháp phòng chống COVID-19 / Đà Nẵng: Ra quân vệ sinh môi trường và tăng cường phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm
Cụ thể, 8 địa phương sẽ được Bộ TT&TT thí điểm quảng bá hình ảnh Việt Nam gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đây đều là các địa phương có tình hình chính trị ổn định, kinh tế - văn hóa xã hội phát triển, môi trường kinh doanh tốt, du lịch có nhiều tiềm năng… tiêu biểu cho hình ảnh của đất nước Việt Nam.
Chợ nổi Cái Răng điểm thu hút khách du lịch khi đến Cần Thơ.
Cũng theo Bộ TT&TT, xã hội ổn định là một trong những giá trị xã hội quan trọng, là lợi thế khác biệt và thu hút của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thế giới còn nhiều bất ổn. Bên cạnh đó, việc các địa phương cởi mở, đón nhận các giá trị khác biệt và tôn trọng những tư tưởng - tôn giáo khác nhau sẽ giúp từng địa phương trở thành những vùng đất nhân văn và thu hút nhiều tầng lớp dân cư khác nhau…
Bộ TT&TT sẽ lựa chọn quảng bá hình ảnh địa phương theo cách mới, qua 22 yếu tố, thể hiện ở: hệ giá trị, chất lượng cuộc sống, tiềm năng kinh doanh, văn hóa và di sản, du lịch và sản phẩm (xuất xứ tại địa phương)...
Mai Trâm
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tây Ninh mong muốn Nhật Bản đầu tư vào khu công nghiệp lớn nhất tỉnh
VCCI đề xuất các giải pháp khắc phục 'thể trạng' kinh tế của Cần Thơ
Nghị quyết 68 lan tỏa mạnh mẽ, nhưng hộ kinh doanh nhỏ cần hỗ trợ cụ thể hơn
Lan tỏa văn hóa đọc từ ‘thư viện hy vọng’ Tuy Phước
Thủ tướng chỉ đạo một số nhiệm vụ, giải pháp quan trọng thúc đẩy tăng trưởng

Thu ngân sách vượt 1,5 triệu tỷ đồng, giải ngân đầu tư công bứt phá
Cột tin quảng cáo