Hà Nội bán hàng đa kênh phục vụ Tết Nguyên đán
Tăng cường liên kết kinh tế Việt - Nhật / Ô tô nhập khẩu từ các nước ASEAN được hưởng thuế 0%
Nhằm cung ứng đầy đủ hàng hoá cho người dân Tết Nguyên đán Quý Mão, đảm bảo không tăng giá hàng thiết yếu, Sở Công Thương Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp, trong đó có đa dạng kênh phân phối từ trực tiếp đến trực tuyến.
Đại diện Sở cho biết trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn thành phố đạt khoảng 39.500 tỷ đồng (tăng 15% so với năm ngoái).
Đáng chú ý năm nay Hà Nội có 35 doanh nghiệp gồm các sàn thương mại điện tử, siêu thị, hệ thống phân phối, cửa hàng lớn có hình thức bán hàng trực tuyến qua điện thoại, website, ứng dụng thương mại điện tử để người tiêu dùng nắm bắt thông tin, chủ động mua hàng hóa.
Sở cũng kết hợp với các cơ quan chức năng có 4 đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra chất lượng hàng hoá, vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở phân phối hàng hoá dịp Tết, đảm bảo không xảy ra tình trạng găm hàng thổi giá, triệt để xử lý hàng giả, kém chất lượng bảo vệ người tiêu dùng.
Trong năm 2023, Sở Công Thương Hà Nội đặt mục tiêu tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hoá tăng khoảng 10% so với năm 2022.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Không thiếu vốn để thực hiện đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao, phát thải thấp
Vì sao dự án mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng chậm được triển khai?
Báo Pháp giới thiệu Việt Nam như một hình mẫu chuyển đổi nông nghiệp sinh thái
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 8 được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2024"
Một hãng hàng không lớn tuyển phi công tại Việt Nam