Tin tức - Sự kiện

“Giải sầu” trong khu nhà trọ bị phong tỏa ở Tiền Giang, 3 công nhân bị xử phạt

DNVN - Ngày 20/7, lãnh đạo Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa lập biên bản vi phạm hành chính 3 người tổ chức nhậu trong khu vực đang bị phong tỏa do có 1 công nhân nhiễm COVID-19 đã được đưa cách ly.

Thủ tướng: Ưu tiên số một là bảo vệ Thủ đô không bị diễn biến xấu bởi dịch bệnh / Đồng Tháp: Bàn giao bệnh viện dã chiến Khu Du lịch Mỹ Trà chậm nhất vào ngày 20/7

Vào khoảng 17h30 ngày 19/7, ông Trần Văn Hoàng (42 tuổi), ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre tổ chức nhậu cùng với 2 người bạn là ông Lê Văn Dũng (35 tuổi) ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp và Lương Minh Tần (36 tuổi), ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tại nhà trọ Đại Lợi thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước.

a

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra tổ công tác phát hiện cả 3 đang ngồi nhậu tại phòng trọ của ông Hoàng. Cả 3 đã thừa nhận hành vi tụ tập nhậu nhẹt trong khi tỉnh Tiền Giang đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Khai nhận với lực lượng chức năng, do cả 3 không đi làm được vì đang trong khu vực bị phong tỏa, buồn quá nên đã tổ chức nhậu để “giải sầu”.

Trước đó, nhà trọ Đại Lợi bị UBND huyện Tân Phước ra quyết định phong tỏa vào ngày 17/7 nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 và lây nhiễm trong cộng đồng vì có liên quan đến ca nhiễm COVID-19.

Cả 3 điều là công nhân của một công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước, trước đó tại nhà trọ này có 1 công nhân là F1 đã được đưa đi cách ly tập trung và F1 này đã chuyển sang F0 nên UBND huyện Tân Phước đã ra quyết định phong tỏa nhà trọ này.

Theo công an tỉnh Tiền Giang qua 7 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, cảnh sát phối hợp với lực lượng chức năng đã nhắc nhở 265 trường hợp, lập biên bản xử phạt 237 trường hợp vi phạm với tổng số tiền 367 triệu đồng với các hành vi như không đeo khẩu trang, ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm