Tin tức - Sự kiện

Bộ GD-ĐT chốt lịch thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2 vào ngày 6-7/8

DNVN – Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa ban hành công văn số 2998/BGDĐT-QLCL về việc tổ chức thi đợt 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Bộ GD-ĐT tổ chức đợt 2 của kỳ thi vào các ngày 6-7/8 cho các thí sinh chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1 trong các ngày 7, 8/7.

Đà Nẵng: Áp dụng Chỉ thị 16 đối với 4 phường thuộc 3 quận Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ / Hà Nội tạm thời phong tỏa hàng loạt điểm liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 mới

Theo đó, nội dung Công văn nêu rõ, sau cuộc họp trực tuyến ngày 14/7 với các sở GD-ĐT có thí sinh dự thi đợt 2, Bộ GD-ĐT đã nhận được công văn của Chủ tịch UBND một số tỉnh thành đề nghị tổ chức đợt 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bộ GD-ĐT tổ chức đợt 2 của kỳ thi vào các ngày 6-7/8 cho các thí sinh chưa dự thi hoặc không thể hoàn thành thi đợt 1 trong các ngày 7, 8/7.

Bộ GD-ĐTchốt lịch thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2.

Bộ GD-ĐT chốt lịch thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2.

Để đợt 2 của kỳ thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc theo đúng tinh thần chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo sở GD-ĐT phối hợp với các sở, ban ngành liên quan của địa phương, nhất là Sở Y tế, triển khai xây dựng kế hoạch và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đợt 2 của kỳ thi bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh, đáp ứng yêu cầu nghiêm túc, khách quan, công bằng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.

Thiên An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm