Tin tức - Sự kiện

“Thanh toán ngay – Hoàn tiền bay” cùng HDBank

DNVN - Nhằm góp phần khuyến khích người dân tích cực phục hồi kinh tế và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, HDBank triển khai ưu đãi “Thanh toán ngay – Hoàn tiền bay”, hoàn ngay 36% giá trị giao dịch khi khách hàng đặt vé máy bay Vietjet và thanh toán qua HDBank eBanking.

HDBank mua bảo hiểm Corona Guard cho người lao động / Ra mắt chương trình “Tải App HDBank – Rinh Vespa sành điệu”

Theo đó, khi đặt vé máy bay Vietjet và thanh toán qua kênh eBanking của HDBank (Internet Banking/Mobile Banking), khách hàng sẽ được hoàn ngay 36% giá trị thanh toán (tối đa 500.000 đồng) với các giao dịch có giá trị tối thiểu 1.000.000 đồng. Ưu đãi được áp dụng cho các giao dịch đặt vé tại App VJA hoặc website/Mobile site www.vietjetair.com.vn và thanh toán qua HDBank eBanking. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 16/06/2020 - Ngày không tiền mặt của Việt Nam.
Thông qua chương trình, HDBank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo thói quen giao dịch tài chính không tiền mặt một cách thuận tiện và an toàn.

Với HDBank, năm 2020 là năm bản lề của chuyển đổi số, số hóa là giải pháp trọng tâm để đạt các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2020 – 2030. HDBank đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm, dịch vụ, đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, chuyển đổi công nghệ số, thanh toán không dùng tiền mặt hàng tỷ đô la hàng năm, phát triển Fintech, ngân hàng số Digital Bank trên nền tảng an toàn, bảo mật, tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến phục vụ 40 triệu khách hàng.
Tham gia chuỗi chương trình “Ngày không tiền mặt” năm nay, HDBank mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân như: Chủ thẻ tín dụng HDBank Visa nhận ưu đãi hoàn tiền; giảm giá các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm, thời trang, trang sức có liên kết với HDBank; tặng vàng, tặng tiền mặt vào tài khoản thẻ cho khách hàng giao dịch thành công... Đối với khách hàng doanh nghiệp, HDBank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao dịch chuyển tiền/thanh toán; ưu đãi lãi suất…
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm