Tin tức - Sự kiện

3.000 trường học sẽ được tổng vệ sinh, phun thuốc khử trùng

Đây là yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội nhằm đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona mới.

Khẩu trang y tế: Nơi bán đắt "cắt cổ", chỗ phát miễn phí cho người cần / Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona: Xem xét cho học sinh, sinh viên tạm thời nghỉ học

3.000 trường học sẽ được phun thuốc khử trùng Cloramin B từ 1/2. Mục tiêu là 100% các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ hoàn tất công tác khử trùng trong 2 ngày cuối tuần là 1/2 và 2/2, tranh thủ lúc học sinh nghỉ học.

Ảnh minh họa.

Các khu vực khử trùng bao gồm lớp học, hành lang, sân chơi, nhà ăn, nhà vệ sinh... Trong đó, nền nhà, bàn ghế, tay nắm cửa... lau bằng chất tẩy rửa chuyên dụng. Đồ chơi, vật dụng mà học sinh tiếp xúc cũng được khuyến khích vệ sinh sạch sẽ bằng cách ngâm trong dung dịch sát khuẩn 30 phút.

Thứ 2 (ngày 3/2), các học sinh đi học bình thường, khuyến khích đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi, mang theo bình nước cá nhân, không sử dụng chung cốc ở nhà trường.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm