Tin tức - Sự kiện

4 ngành đào tạo tại Đại học Đông Á được doanh nghiệp Đức công nhận văn bằng

DNVN - Đại học Đông Á (Đà Nẵng) vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với WBS Training AG (CHLB Đức) về chương trình công nhận văn bằng ở các ngành Điều dưỡng, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ thông tin của Đại học Đông Á tại CHLB Đức.

Đà Nẵng: Hỗ trợ khách hàng xử lý tình trạng chạm chập điện khiến sản lượng tăng bất thường / Trung Trung bộ: Cảnh báo cùng lúc nắng nóng và mưa dông diện rộng do khộng khí lạnh

Theo thỏa thuận hợp tác, trong quá trình hoàn thành chương trình đại học, sinh viên từ năm 3, 4 Đại học Đông Á ở các ngành Điều dưỡng, Du lịch, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ thông tin sẽ tham gia khóa đào tạo tiếng Đức để đạt chuẩn A2 hoặc B1 tại Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác Chương trình công nhận văn bằng ở 4 ngành vừa được Đại học Đông Á (Đà Nẵng) ký kết với WBS Training AG (CHLB Đức) ngày 17/5 (Ảnh do Đại học Đông Á cung cấp)

Thỏa thuận hợp tác Chương trình công nhận văn bằng ở 4 ngành vừa được Đại học Đông Á (Đà Nẵng) ký kết với WBS Training AG (CHLB Đức) ngày 17/5.

Sau khi tốt nghiệp và đến Đức, sinh viên sẽ tiếp tục được tham gia chương trình học tập và làm việc trong thời gian từ 12 - 18 tháng để tham gia kỳ thi thực hành lấy chứng chỉ hành nghề của Đức. Sinh viên đã tốt nghiệp ở các ngành này trước đó cũng được Đại học Đông Á kết nối tham gia chương trình khi đạt năng lực về tiếng Đức.

Theo ông Lương Minh Sâm, Chủ tịch Hội đồng trường Đại hộc Đông Á, Chương trình công nhận văn bằng vừa đạt được với WBS Training AG (CHLB Đức) chính là chìa khóa mở ra hướng phát triển nghề nghiệp và làm việc lâu dài tại CHLB Đức, di chuyển làm việc ở các nước châu Âu lên đến 100% dành cho sinh viên ở 4 ngành nêu trên của Đại học Đông Á sau khi thi đạt chứng chỉ hành nghề tại Đức.

“Những sinh viên có nguyện vọng mang kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được tại Đức và châu Âu trở về nước phục vụ nghề nghiệp ở ngành được đào tạo cũng sẽ dễ dàng tìm được vị trí làm việc phù hợp với mức thu nhập cao”, ông Lương Minh Sâm chia sẻ.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm