Tin tức - Sự kiện

5 người chết, 1 người mất tích do mưa lũ ở miền Trung

Cập nhật nhanh của Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai đến chiều 26/10 cho thấy, mưa lũ ở miền Trung đã làm 5 người chết, 1 người mất tích.

Khách đi máy bay vẫn phải khai báo theo mẫu giấy tại sân bay, thủ tục rút gọn hơn / Có nên trang bị tàu bay cho Cảnh sát cơ động?

Các địa phương ghi nhận người chết và mất tích do mưa lũ là Quảng Ngãi, Quảng Nam và Quảng Trị, trong đó Quảng Ngãi là địa phương chịu thiệt hại nặng nề về người, với 4 người chết. Tại tỉnh Quang Nam nước lũ đã cơ bản rút khỏi các khu dân cư.

Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai đến chiều nay cho thấy, mưa lũ ở miền Trung đã làm 5 người chết, 1 người mất tích.

Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai đến chiều nay cho thấy, mưa lũ ở miền Trung đã làm 5 người chết, 1 người mất tích.


Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới đã có gần 50.000phương tiện tàu thuyền với hơn 261 người được hướng dẫn di chuyển thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai lưu ý các địa phương tiếp tục tập trung khắc phục hậu quả mưa, lũ, sạt lở, tìm kiếm người mất tích. Đảm bảo an toàn người trên lồng bè, khu nuôi trồng thủy sản. Điều tiết hồ chứa đảm bảo an toàn hạ du, đảm bảo an toàn công trình đang thi công. Cử lực lượng thường trực khu vực nguy hiểm, có nguy cơ sạt lở.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm