Tin tức - Sự kiện

An Giang: Học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 tạm nghỉ học trực tuyến từ ngày 6/12

DNVN - Từ ngày 6/12 đến hết ngày 11/12, học sinh của khối lớp 6 đến 11 trên địa bàn toàn tỉnh An Giang sẽ tạm dừng việc học trực tuyến, đến ngày 13/12 học sinh sẽ trở lại học bình thường.

Công an An Giang đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dân / An Giang: Quyết liệt trong đấu tranh với các hành vi xuất nhập cảnh trái phép

Ngày 2/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang ra văn bản về việc tạm dừng dạy và học trực tuyến trong vòng 1 tuần (từ ngày 6/12 đến hết ngày 11/12) đối với tất cả giáo viên và học sinh khối lớp 6 đến lớp 11 trên toàn địa bàn tỉnh. Riêng đối với khối lớp 12 vẫn tiếp tục thực hiện dạy và học theo kế hoạch.

Học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 tạm nghỉ học trực tuyến từ ngày 6/12.

Học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 tạm nghỉ học trực tuyến từ ngày 6/12 (Ảnh minh họa).

Trong thời gian tạm nghỉ dạy và học, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu giáo viên và học sinh phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của cơ quan y tế. Đồng thời, xây dựng kế hoạch dự kiến các phương án để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường học học trực tiếp khi có chủ trương của cấp có thẩm quyền.

Theo ông Trần Tuấn Khanh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành giáo dục của tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp dạy và học an toàn nhưng vẫn hoàn thành kế hoạch. Mặt khác, ngành cũng đã phối hợp với ngành y tế thực hiện nhiều biện pháp phòng chống COVID-19, tổ chức tiêm vaccine cho giáo viên và học sinh từ 12 đến 18 tuổi nhằm đảm bảo an toàn, chuẩn bị cho giáo viên và học sinh trở lại trường học trực tiếp.

Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm