Tin tức - Sự kiện

Bà ngoại 41 tuổi mang thai ba cùng lúc con gái lớn có bầu

Người phụ nữ Trung Quốc quyết định giữ lại ba đứa bé trong bụng, thậm chí bán nhà đi thuê trọ để có tiền nuôi con.

2 ngày nữa, người thuê nhà sẽ không phải trả tiền điện cao ngất từ chủ trọ / Kỳ tích bé ngoại quốc bị dính ngón bẩm sinh được phẫu thuật thành công

Bà ngoại Trung Quốc mang thai ba cùng thời điểm con gái lớn đang có bầu
Bà ngoại Trung Quốc mang thai ba cùng thời điểm con gái lớn đang có bầu

Zhen, quê ở Trùng Khánh nhưng đã sống và làm việc ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, suốt 23 năm, năm nay 41 tuổi. Năm ngoái, Zhen bất ngờ phát hiện mang thai, đúng lúc con gái cô cũng đang có bầu.

"Lúc biết đậu thai, tôi đã có hai đứa cháu ngoại, còn con gái cũng sắp sinh thêm đứa nữa", Sina dẫn lời Zhen kể.

Ban đầu, Zhen có chút do dự. Tuy nhiên, sau khi đến bệnh viện khám và được xác nhận là đang mang thai ba, cô quay về thông báo cho cả gia đình. Hai bên nội ngoại cho biết họ có gene sinh đôi, trong nhà đã có vài cặp song sinh, nhưng sinh ba thì đây là lần đầu. Dù bị mọi người xung quanh cười nhạo và bản thân cũng thấy xấu hổ, Zhen vẫn quyết định giữ các con.

Thai kỳ của Zhen trôi qua không dễ dàng vì cô đã lớn tuổi, lại bị tiểu đường thai kỳ, ứ mật trong gan, nang buồng trứng và một số bệnh khác. Tháng 4 vừa rồi, khi ở tuần thai thứ 34, cô được mổ bắt con.

Chị Zhen (trái) bên ba con gái và mẹ. Ảnh: Sina.

Zhen (trái) bên ba con gái và mẹ. Ảnh: Sina.

 

Ba bé gái chào đời cách nhau vài phút, cân nặng tầm 1,5 kg mỗi em. Là nhân viên đánh bóng tại một công ty nội thất trong thành phố, mỗi năm vợ chồng Zhen chỉ kiếm được khoảng 150.000 nhân dân tệ (21.600 USD).

Mỗi tháng, tiền chữa bệnh, thuốc thang vì sinh non và tiền sữa cho con tiêu tốn của Zhen hơn 7.000 nhân dân tệ (khoảng 1.000 USD). Để có tiền nuôi con, vợ chồng cô quyết định bán nhà và thuê một căn phòng rộng khoảng 50 m2, với giá 600 tệ một tháng (87 USD). Họ phải nhờ người mẹ 67 tuổi của Zhen chăm ba con.

"Không có nhà thì sau này mua. Trước mắt tôi muốn dành mọi thứ để nuôi nấng bọn trẻ", Zhen nói.

Theo ngoisao.net
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm