Tin tức - Sự kiện

Bệnh viện Phổi Trung ương chấn chỉnh công tác tiêm vaccine COVID-19

Sau phản ánh về tình trạng chen lấn, không tuân thủ giãn cách khi tiêm vaccine tối ngày 4/8, Bệnh viện Phổi Trung ương đã tiến hành chấn chỉnh công tác tiêm chủng.

Thủ tướng phê duyệt chương trình đặt hàng xuất bản phẩm sử dụng ngân sách nhà nước / Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm soát dịch ở khu cách ly tập trung và cảng biển

Từ tháng 5/2021, Bệnh viện Phổi Trung ương đã thực hiện tiêm vaccine COVID-19 cho các đối tượng tiêm theo quy định. Các nhân viên y tế trong quy trình tiêm chủng của bệnh viện bắt đầu thực hiện nhiệm vụ từ 6h sáng đến 9h tối hàng ngày, với 3 ca trực. Mỗi ngày, bệnh viện thực hiện tiêm trung bình từ 1.500 - 2.000 liều.

Người dân đến tiêm vaccine được kiểm tra, thực hiện giãn cách.

Người dân đến tiêm vaccine được kiểm tra, thực hiện giãn cách.


Tất cả các đơn vị và đối tượng đến tiêm đều có giấy hẹn. Tuy nhiên, có thời điểm, một số đơn vị đến không đúng khung giờ hẹn, không hoàn toàn theo hướng dẫn, nên đã gây ra tình trạng tập trung người.

"Đó chỉ là thời điểm chốc lát, chỉ xảy ra trong ngày 4/8. Ngay sau đó, bệnh viện cũng đã chấn chỉnh ngay và không còn cảnh tập trung trên. Người đến tiêm đều được xếp hàng giãn cách" - đại diện bệnh viện thông tin.

Bệnh viện Phổi Trung ương đã hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch như đeo khẩu trang, tấm chắn kính cho các đơn vị khi đến tiêm... Nhiều đơn vị trước khi đến bệnh viện tiêm đều đã có xét nghiệm COVID-19 âm tính.


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm