Tin tức - Sự kiện

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh kết quả trong 15 năm qua của Tâm Anh đã giúp chăm sóc sức khỏe, KCB, tiêm chủng vaccine cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn.

Dự báo thời tiết ngày 22/2/2024: Miền Bắc sắp đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét / Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy nhanh nâng cấp các tuyến cao tốc đầu tư phân kỳ

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thăm các y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Thể thao Việt Nam, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương biểu dương bệnh viện làm tốt chức năng khám, chữa trị và phục hồi chấn thương; nghiên cứu, đề xuất cơ chế chính sách bảo đảm sức khỏe trong luyện tập và thi đấu của các huấn luyện viên, vận động viên. Với kết luận của Bộ Chính trị về phát triển thể dục, thể thao trong tình hình mới sẽ là cơ hội để Bệnh viện được ưu tiên hiện đại hóa y học thể thao.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế - Ảnh 1.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam - Ảnh: VGP/VQ

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng một số cơ sở y tế - Ảnh 2.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa trò chuyện với người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam - Ảnh: VGP/TH

Thăm, chúc mừng y bác sĩ, nhân viên y tế tại một số cơ sở y tế, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao trình độ, tinh thần trách nhiệm hết lòng vì người bệnh của các y bác sĩ. Đồng thời đánh giá cao sự đầu tư lớn của bệnh viện về hệ thống trang thiết bị hiện đại trong hồi sức cấp cứu, đây chính là những điều kiện quan trọng để các y bác sĩ phát huy tối đa năng lực trình độ của mình, nâng cao hiệu quả điều trị và an toàn cho người bệnh. Trình độ năng lực nhân viên y tế và phương tiện kĩ thuật hiện đại là 2 yếu tố quan trọng cần phải đầu tư đổi mới, sáng tạo, phát triển chuyên sâu.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm