Tin tức - Sự kiện

Bình Phước: Hỗ trợ đăng ký sáng chế quốc tế cho các cá nhân trên địa bàn

DNVN - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về phổ biến chính sách của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học & Công nghệ) trong việc hỗ trợ đăng ký quốc tế đối với sáng chế cho các cá nhân.

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị phạt hơn 240 triệu đồng vì biến đất rừng thành đất sản xuất / Thái Bình thông tin chính thức về vụ Đường Nhuệ: Điều tra các tố cáo, làm triệt để, khẩn trương, không có vùng cấm

Theo đó, đối tượng được hỗ trợ là các cá nhân Việt Nam là chủ đơn có giải pháp kỹ thuật đáp ứng đủ các yêu cầu sau đây: Có khả năng đáp ứng các yêu cầu bảo hộ sáng chế; có khả năng áp dụng vào thực tiễn các hoạt động sản xuất, kinh doanh; chưa được hỗ trợ kinh phí từ nguồn ngân sách Nhà nước để đăng ký sáng chế quốc tế; đã nộp đơn đăng ký sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ trong khoảng thời gian từ ngày15/8/2019 đến hết ngày 15/5/2020.

Bình Phước: Hỗ trợ đăng ký sáng chế quốc tế cho các cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Chính quyền tỉnh Bình Phước sẽ hỗ trợ đăng ký sáng chế quốc tế cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các cá nhân có sáng chế đáp ứng đủ các yêu cầu nêu trên sẽ được Cục Sở hữu trí tuệ xem xét hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các thủ tục, quy định chung và các tài liệu để nộp đơn đăng ký quốc tế đối với sáng chế; hiệu chỉnh bản mô tả cho phù hợp khi nộp đơn ở pha quốc tế và dịch bản mô tả sang tiếng Anh; chuẩn bị các loại tài liệu, điền thông tin tờ khai theo quy định; phí đại diện sở hữu công nghiệp tại Việt Nam; nộp đơn đăng ký sáng chế theo hình thức nộp đơn PCT (Hiệp ước Hợp tác sáng chế) ở pha quốc tế.

Cục Sở hữu trí tuệ sẽ xem xét hỗ trợ cho các chủ đơn khoản kinh phí là 70% tổng kinh phí thực hiện việc nộp đơn đăng ký sáng chế theo hình thức nộp đơn PCT ở pha quốc tế (tối đa 60 triệu đồng/giải pháp). Phần kinh phí còn lại các cá nhân tham gia chịu trách nhiệm đối ứng.

Các cá nhân có nhu cầu được hỗ trợ đăng ký quốc tế đối với sáng chế đề nghị làm Phiếu đề xuất hỗ trợ và gửi về Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ KH&CN theo địa chỉ: Trung tâm Nghiên cứu Đào tạo và Hỗ trợ tư vấn, 386 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 02435571843; Email: tthotrotuvan@noip.gov.vn.

Phạm Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm