Tin tức - Sự kiện

Buộc thôi việc cô giáo tát tới tấp nam sinh lớp 2 ở Hải Phòng

Trường Tiểu học Quán Toan nơi cô giáo tát liên tiếp học sinh lớp 2 sẽ ra quyết định buộc thôi việc đối với cô Nguyễn Thị Thu Trang.

EVN phải hoàn tiền điện cho khách hàng nếu phát hiện sai sót / Hải Phòng: Buộc thôi việc cô giáo tát, đánh nhiều học sinh lớp 2 trong giờ kiểm tra

Liên quan đến vụ việc cô giáo tát tới tấp nam sinh lớp 2 ở Hải Phòng, ngày 20/5, quận Hồng Bàng đã có văn bản thông báo về vụ việc.

Buộc thôi việc cô giáo tát tới tấp nam sinh lớp 2 ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Cô giáo đánh học sinh ở Hải Phòng bị buộc thôi việc.

Văn bản của quận Hồng Bàng nêu rõ, sau khi xảy ra vụ việc, trường tiểu học Quán Toan kỷ luật với hình thức cảnh cáo, đình chỉ công tác 1 tháng, đình chỉ giảng dạy 6 tháng và không bố trí công tác chủ nhiệm lớp trong 1 năm vớicô Nguyễn Thị Thu Trang.

Việc kỷ luật mức cảnh cáo với giáo viên Trang chưa nghiêm. Chính vì vậy, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng đã yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tổ chức thực hiện quy trình, thủ tục kỷ luật giáo viên Trang với hình thức "Buộc thôi việc".

Về hành vi của cô giáo cô Phạm Thị Vân – người tham gia đánh học sinh cùng cô giáo Trang cũng là chủ nhiệm lớp 2A7, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cũng yêu cầu, Hiệu trưởng nhà trường kiểm tra đánh giá mức độ vi phạm của giáo viên Phạm Thị Vân để xử lý kỷ luật đúng quy định.

Theo trần tình của cô Trang,ngày 8/5, cô được phân công coi kiểm tra lớp 2A7. Trong quá trình hướng dẫn học sinh ghi thông tin vào giấy kiểm tra, một số học sinh chưa thật tập trung nên không ghi được thông tin của mình.

Buộc thôi việc cô giáo tát tới tấp nam sinh lớp 2 ở Hải Phòng - Ảnh 2.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

 

"Tôi lo lắng học sinh không đủ thời gian làm bài kiểm tra. Không bình tĩnh, tôi tát vào má em H.G.Đ. Sau khi kiểm tra môn Tiếng Việt xong, nộp bài về nhà trường, kiểm tra lại thấy thiếu một bài, tôi lên lớp 2A7 tìm bài kiểm tra. Lúc đó, em Đ. mới nộp bài.

Tôi đã không bình tĩnh nên dùng thước đánh vào chân em Đ. Sau giờ kiểm tra môn Toán, tôi thấy chân em Đ. bị đỏ tấy nên đã gặp cô Vân là giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7 nhận lỗi sai về mình.

Sự việc xảy ra tôi rất hối hận vì làm ảnh hưởng tới các đồng nghiệp, các ban ngành trong toàn thành phố Hải Phòng.

Tôi xin lỗi gia đình em Đ., xin lỗi các ban ngành, đoàn thể vì làm ảnh hưởng tới các ban ngành, ảnh hưởng uy tín ngành giáo dục, hình ảnh thành phố, uy tín nhà trường. Cho tôi một cơ hội được sửa sai", cô Trang tường trình.

Bà Nguyễn Thị Họa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan cho biết, hành động đánh học sinh của giáo viên Trang là hoàn toàn sai, không mang tính giáo dục, có tính chất nghiêm trọng.

 

Về hình ảnh một người phụ nữ áo đỏ bước vào lớp ở cuối đoạn clip, thẳng tay đánh học sinh, bà Họa xác nhận, đó là cô Phạm Thị Vân - giáo viên chủ nhiệm lớp 2A7, Trường Tiểu học Quán Toan - lớp có hàng loạt học sinh bị cô Trang đánh trong giờ kiểm tra học kỳ 2.

Theo Tổ Quốc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm