Tin tức - Sự kiện

Cà Mau: Họp báo thông tin về đoạn ghi âm được cho là phó chủ tịch huyện "mặc cả” với nhà thầu

DNVN – Ngay sau khi đoạn ghi âm được cho là của Phó Chủ tịch huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau “mặc cả” chi phí phần trăm công trình với nhà thầu đăng tải trên mạng xã hội gây nhiều dư luận trái chiều, UBND tỉnh Cà Mau đã tổ chức họp báo thông tin bước đầu về vụ việc này.

Cà Mau: Một cá thể tê tê Java được thả về rừng / Cà Mau: Đẩy nhanh tiến độ công trình hồ cấp nước ngọt hơn 100 ha

Vào chiều 29/5, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo cung cấp thông tin bước đầu về đoạn ghi âm được cho là của ông N.V.S - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau “mặc cả” về chi phí phần trăm công trình với nhà thầu.

UBND tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo thông tin về đoạn ghi âm "mặc cả"

Cà Mau tổ chức họp báo thông tin về đoạn ghi âm "mặc cả" lan truyền trên mạng xã hội.

Tại buổi họp báo, ông Hồ Trung Việt - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau cho biết, lãnh đạo tỉnh đang rất quan tâm đến vụ việc này bởi nó đang được truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo thành lập tổ công tác để thẩm tra, xác minh vụ việc và báo cáo ngay về UBND tỉnh vào đầu tháng 6 này.

Liên quan đến đoạn ghi âm được cho là của ông N.V.S - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân, ông Việt thông tin thêm, qua làm việc, ông S đã phủ nhận thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Đồng thời, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ động cơ, mục đích của tài khoản đăng tải nội dung trên.

Trước đó, tài khoản Facebook Hai Nguyen đã đăng tải đoạn ghi âm kèm theo dòng nội dung "luật chơi Phó Chủ tịch huyện Phú Tân…". Đoạn ghi âm ghi lại cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S và một nhà thầu.

Trong đó, người được cho là ông S đã nói, “cái Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả?”. Nhà thầu đáp, "không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20 hà”. Lúc này, người được cho là Phó Chủ tịch huyện nói, “cánh bên kia để lại 30”. Nhà thầu than như vậy là nặng lắm.

 

Nhà thầu tiếp tục than, “30 nói thiệt … cao lắm... khoảng 25 còn được”. Giọng người được cho là ông S nói “giờ mình sống theo luật… chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được?"

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã tạo dư nhiều dư luận trái chiều, làm ảnh hưởng đến uy tín của địa phương.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm