Tin tức - Sự kiện

Cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, người dân đề phòng nguy hiểm tính mạng

Ủy ban nhân dân Quận 12, TPHCM vừa có văn bản cảnh báo đến người dân sau khi tiếp nhận thông tin có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà Phú Cường, tỉnh Bình Dương giáp ranh với 3 phường thuộc địa phương này.

Sốc: Bé gái 7 tuổi cưỡi cá sấu khổng lồ nặng hơn 90kg / Cá sấu 'hồn nhiên' ngậm cá lang thang trong sân golf

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại những khu vực sông rạch giáp ranh bến phà Phú Cường (nằm bên sông Sài Gòn thuộc tỉnh Bình Dương, giáp ranh TP.HCM), ngày 9/9, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 12 vừa ký văn bản, yêu cầu các phường: Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông sớm cảnh báo đến người dân, để có sự chủ động phòng tránh, không để trường hợp rủi ro xảy ra trong tình huống cá sấu tấn công.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Qua đó, địa phương này cũng vận động người dân cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng tổ chức bắt và xử lý theo quy định, nếu phát hiện cá sấu.

Được biết, đây không phải là lần đầu xuất hiện hiện cá sấu trên một số tuyến sông rạch trên địa bàn TPHCM. Tháng 8/2020, một người lái phà cho rằng đã tận mắt chứng kiến cá sấu xuất hiện tại khu vực này. Tuy nhiên, sau khi vào cuộc thì lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy. Trước đó, vào tháng 7/2020, sau khi nhận tin báo lực lượng chức năng đã vây bắt được một con cá sấu loại vừa, trên kênh Tẻ đoạn qua khu vực Phường 3, Quận 4.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm