Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Nhờ “giải quyết” lỗi vi phạm không được, người đàn ông kêu Chủ tịch phường đừng gọi đến công ty xin ủng hộ tiền làm từ thiện

DNVN - Sáng ngày 24/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông xé biên bản của Tổ công tác kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 và dọa nếu không bỏ qua vụ việc sẽ cắt làm từ thiện.

Đề nghị 16 trường đại học, cao đẳng cho mượn ký túc xá để cách ly chống dịch / Cần Thơ: Tiếp tục dừng hoạt động xổ số kiến thiết đến ngày 5/8

Đoạn video nhanh chóng thu hút lượt người vào xem và bình luận. Được biết, đoạn video được ghi lại trên tuyến đường 30 Tháng 4 (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Clip người đàn ông đang tranh cải với lực lượng chức năng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo dõi video, có thể thấy, người đàn ông đến “giải quyết” vi phạm về quy định phòng, chống dịch giúp vợ. Tuy nhiên, Tổ công tác kiên quyết làm đúng nhiệm vụ và ân cần giải thích về lỗi vi phạm cũng như các quy định liên quan. Mặc dù vậy, người đàn ông vẫn tỏ thái độ không vừa ý, giật lấy tờ giấy (được cho là biên nhận vi phạm) từ tay một thành viên trong Tổ công tác rồi xé bỏ.

Người đàn ông tỏ thái độ không vừa ý, giật lấy tờ giấy (được cho là biên nhận vi phạm) từ tay một thành viên trong Tổ công tác xé bỏ.

Chưa dừng lại, người đàn ông chỉ tay về phía Tổ công tác và nói lớn: “Nhắn với ... Chủ tịch phường anh, đừng bao giờ kêu tôi làm từ thiện nữa nha. Một năm, tôi cho năm bảy trăm phần quà phường mà anh nói như vậy…” Sau một hồi tranh cãi, người đàn ông bỏ đi.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Doanh Nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Thái Bảo- Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết, đã nắm được thông tin sự việc. UBND Quận bàn giao cho UBND phường Xuân Khánh, yêu cầu các đơn vị chức năng báo cáo, làm rõ và xác định vi phạm để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 

Tiểu Bảo
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm